[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คอนเฟิร์ม! "แบร์ลุสโคนี่" ติดเชื้อไวรัสโควิด-19   VIEW : 465    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน มีนาคม พ.ศ.2564 เวลา 12:23:08    ปักหมุดและแบ่งปัน



ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีดินแดนมะกะโรนี และอดีตเจ้าของเอซี มิลาน ได้รับการตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยตอนนี้เจ้าตัวยังไม่ได้แสดงอาการใดๆ ก็ตาม และเข้ารับการกักตัวอยู่ในบ้านพักแล้ว แต่หลายคนค่อนข้างเป็นห่วงเนื่องจากวัยของเขามีความเสี่ยงสูงมากๆ หากติดเชื้อไวรัสมรณะตัวนี้

  ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตเจ้าของสโมสร "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีผลการตรวจเป็นบวกจากการหาเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยตอนนี้นักธุรกิจชื่อดังได้เข้ารับการกักตัวอยู่ภายในบ้านพักส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

              นักการเมือง และนักธุรกิจด้านสื่อชื่อดัง ซึ่งเคยดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีประเทศอิตาลี จะอายุครบ 84 ปีในช่วงปลายเดือนกันยายนี้ ยังคงมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และยังไร้อาการเจ็บป่วย แต่จำเป็นต้องกักตัวอยู่ในบ้านพักที่เมืองอาร์กอเร่ จากการยืนยันของ อัลแบร์โต้ ซานกริลโล่ แพทย์ประจำตัวของเจ้าพ่อสื่อยักษ์ใหญ่ในดินแดนมะกะโรนี

แบร์ลุสโคนี่ อยู่ในช่วงระหว่างที่พักผ่อนในซาร์ดิเนีย ซึ่งประธานพรรคฟอร์ซ่า อิตาเลีย ได้พบกับ ฟลาวิโอ บริอาตอเร่ นักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพล ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลซาน รัฟฟาเอเล่ อีกไม่กี่วันหลังจากนั้น 

ทั้งนี้หลายๆ คนเป็นห่วงสุขภาพของ แบร์ลุสโคนี่ ซึ่งนั่งเก้าอี้ประธานสโมรเอซี มิลาน กว่า 30 ปี และปัจจุบันเป็นเจ้าของทีม มอนซ่า ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ในเซเรีย บี แม้ในตอนนี้จะไม่มีการแสดงอาการอะไรก็ตาม แต่ด้วยวัยของเขาแล้วมันค่อนข้างที่จะมีความเสี่ยงสูงหากติดเชื้อไวรัสตัวนี้  

เพิ่มเติม : 
cescompany.com