[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟนไก่จับตา!เอเจนต์ยันเบลกระสันกลับสเปอร์ส   VIEW : 794    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 14:26:47    ปักหมุดและแบ่งปัน

แฟนไก่จับตา!เอเจนต์ยันเบลกระสันกลับสเปอร์ส 

วันนี้ในอดีต เรอัล มาดริด ยิงครบ 5,000 ลูก ใน ลา ลีก้า | Buaksib

แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด ส่อแววได้ย้ายกลับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะล่าสุดเอเจนต์คอนเฟิร์มเอง เบล กระสันสุดๆ ที่จะสวมยูนิฟอร์ม "ไก่เดือยทอง" อีกครั้ง 

    โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเจนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า นักเตะในความดูแลของตนต้องการที่จะย้ายกลับไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อดีตต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ 

    ตลอดช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา สื่อหลายสำนักประโคมข่าวว่า สเปอร์ส กำลังเจรจากับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับเรื่องขอยืมตัว เบล มาใช้งาน 1 ฤดูกาล พร้อมกับยินดีส่ง เดเล่ อัลลี กองกลางทีมชาติอังกฤษ ย้ายสลับขั้วไปยังถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว และล่าสุด บาร์เน็ตต์ คอนเฟิร์มว่า สตาร์ทีมชาติเวลส์วัย 31 ปี หวังที่จะได้กลับไปสวมยูนิฟอร์ม "ไก่เดือยทอง" อีกครั้งเช่นกัน 
    
    "แกเร็ธ ยังคงรัก สเปอร์ส สุดหัวใจ ตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงเจรจากัน ซึ่งแน่นอนว่า นั่นคือที่ที่เขาต้องการไปอยู่" เอเจนต์ของ เบล กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี 

    ทั้งนี้ เบล ลงเล่นให้ สเปอร์ส ไปทั้งสิ้น 203 นัด ทำได้ 55 ประตู (ช่วงปี 2007-2013) ก่อนย้ายไป เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) เมื่อ 7 ปีก่อน

สำหรับแฟนบอล เรอัล มาดริด แล้วนั้น อีเกร์ กาซียาส ถือเป็นตำนานลำดับต้นๆ ของทีม โดยสาเหตุมันไม่ได้เป็นเพียงเพราะว่าเขาทำผลงานให้ทีมได้ดี และประสบความสำเร็จอย่างมากเท่านั้น แต่อดีตนายทวารวัย 39 ปียังเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ มาดริด เองด้วย

    ทั้งนี้ กาซียาส ได้ประลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการนัดแรกกับ มาดริด ไปเมื่อวันที่ 12 กันยายน ปี 1999 และบอกลาทีมในปี 2015 ซึ่งในช่วงเวลานั้นเขาก็โชว์ฟอร์มอันสุดยอดเอาไว้มากมาย และคลิปนี้เราจะพาไปชมฟอร์มสมัยลงเล่นกับ เรอัล มาดริด ใหม่ๆ
scuccesclima.com