[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อยู่ไม่ได้แล้ว!รือดิเกอร์โดนสาวกเชลซีรุมด่ากระจุยในโซเชียล   VIEW : 448    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 21:47:05    ปักหมุดและแบ่งปัน

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า โดนสาวก “สิงห์บลูส์” ล่าแม่มดเข้าให้แล้ว หลังจากที่เจ้าตัวถูกสื่อตราหน้าว่าเป็นตัวการสำคัญที่สร้างคลื่นใต้น้ำ จนเป็นสาเหตุที่ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต้องกระเด็นออกจาก

เก้าอี้นายใหญ่ เชลซี
อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังมากประสบการณ์ชาวเยอรมัน เจอกับสถานการณ์ตึงเครียดซะแล้ว หลังจากโดนแฟนบอล “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี จวกหนักในสื่อสังคมออนไลน์ว่า คือตัวการสำคัญที่ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดนปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล รายงานว่า รือดิเกอร์, อลอนโซ่ และ จอร์จินโญ่ ได้สร้างปัญหาปวดหัวให้ แลมพาร์ด ก่อนจะโดนเด้ง โดยเฉพาะ กองหลังดีกรีทีมชาติเยอรมนี ที่หลุดไปเป็นเซ็นเตอร์แบ็กตัวเลือกอันดับห้าในทีม ซึ่งภายหลังจากที่ไม่สามารถปล่อยออกจากทีม ทำให้ “แลมพ์ส” จำเป็นต้องทนให้เขาวนเวียนอยู่ในแค้มป์ต่อไป ทั้งที่ไม่ต้องการ

ที่สำคัญ “แลมพ์ส” ยังตัดสินใจหั่นชื่อดาวเตะจากเมืองเบียร์ออกจากทัพใหญ่บ่อยครั้ง และเลือกใช้งานแข้งใหม่จอมเก๋าอย่าง ติอาโก้ ซิลวา และดาวรุ่งอย่าง คูร์ท ซูม่า แทน สร้างความไม่พอใจให้ รือดิเกอร์ ที่ออกอาการฮึดฮัดจนมีปากเสียงกับกัปตันทีมอย่าง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า เป็นประจำที่ศูนย์ซ้อม ค็อบแฮม

จากการเปิดเผยดังกล่าวทำให้ตอนนี้ รือดิเกอร์ ซึ่งถูกเรียกใช้บริการอีกครั้งในเกมลีกสองนัดหลังสุด คือเกมบุกหั่น ฟูแล่ม และพ่ายต่อ เลสเตอร์ ก่อนที่ แลมพาร์ด ที่นำทีมทุบ ลูตัน ทาวน์ 3-1 ใน เอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะโดนปลด กลายเป็นเป้าหมายโจมตีของสาวก “สิงห์บลูส์” อย่างหนัก ถึงขนาดสาปส่งให้ออกจากสโมสรเลยทีเดียว

รายแรกโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ระบุว่า “นายมันไม่สมควรที่จะได้เล่นให้กับสโมสรนี้อีกต่อไป” โดยหลังจากนั้นมีผู้คนเข้ากด “ไลค์” หลายร้อยราย พร้อมทั้งแชร์ข้อความนี้ออกไปเป็นจำนวนมาก ส่วนอีกรายกล่าวว่า “นายมันน่าละอาย และไม่ดีพอที่จะเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลเชลซี”

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายยูเซอร์ที่ใช้สัญลักษณ์แทนข้อความเพื่อสื่อถึง รือดิเกอร์ อย่างเช่นกับใช้อีโมจิรูปงู และหนู เพื่อเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อให้รู้ว่า ดาวเตะชาวเยอรมัน เป็นพวกหลอกลวง หักหลัง และทรยศเจ้านายเก่าUFA369

อ่านต่อได้ที่ echarts4docs.com