[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ของดีจากลีกเอิง!วิลล่าปิดดีลคว้าสตาร์มาร์กเซยร่วมทัพ   VIEW : 438    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 28 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 21:44:24    ปักหมุดและแบ่งปัน

“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ได้ของดีเสริมแกร่ง โดยล่าสุดปิดดีลกระชากตัว มอร์กกาน ซ็องซง ห้องเครื่องเฟร้นช์แมน มาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย เรียบร้อย ด้วยสัญญายาวถึงปี 2025 คาดค่าตัวอย่

างถูก
แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้ทำการคว้าตัว มอร์กกาน ซ็องซง กองกลางเลือดน้ำหอม มาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปีครึ่ง

ทั้งนี้ “สิงห์ผงาด” ไม่ได้มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัว แต่คาดว่า ค่าหัวเบื้องต้นของ ดาวเตะวัย 26 ปี อยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 574 ล้านบาท) และจะเพิ่มขึ้นเป็น 15.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 635.5 ล้านบาท) เมื่อรวมโบนัสต่างๆ เรียบร้อย

“ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่กับครอบครัว แอสตัน วิลล่า และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในอนาคตเราจะได้ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน” ซ็องซง ซึ่งได้สวมเสื้อ วิลล่า เบอร์ 25 เปิดใจ “นี่คือหนึ่งในสโมสรใหญ่ของอังกฤษ และเมื่อสโมสระดับ แอสตัน วิลล่า โทรศัพท์มาหาผม ผมแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย เพราะนี่คือโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับผมและอาชีพของผม”UFA369

สนับสนุนข้อมูลโดย dwightmcreechphotography.com