[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
12 แข้งเซ่นสังเวย บาร์เซโลน่า ถ่ายเลือดใหม่เพื่อฟื้นคืนชีพ  VIEW : 774    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 14:24:03    ปักหมุดและแบ่งปัน

12 แข้งเซ่นสังเวย บาร์เซโลน่า ถ่ายเลือดใหม่เพื่อฟื้นคืนชีพ

12 แข้งเซ่นสังเวย บาร์เซโลน่า ถ่ายเลือดใหม่เพื่อฟื้นคืนชีพ

 บาร์เซโลน่า เตรียมเดินเครื่องปรับขบวนทัพแบบยกแผง หลังจากความล้มเหลวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" จำป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการถ่ายเลือดใหม่ และนั่นหมายความว่าสโมสรต้องตัดเนื้อส่วนที่ไม่จำเป็นออกไป ซึ่งว่ากันว่ามีถึง 12 รายที่จะต้องเตรียมเก็บข้าวของออกจากถิ่นคัมป์ นู

    นับตั้งแต่ที่ บาร์ซ่า ตัดสินใจแต่งตัว โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ เข้ามาทำงานแทนที่ กีเก้ เซเตียน ซึ่งโดนปลดออกจากตำแหน่งหลังทำเรื่องงามหน้าด้วยการนำต้นสังกัดแพ้ยับไม่นับญาติ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ร่วงตกรอง 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

    คูมัน แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าการจะนำ บาร์ซ่า คืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องถ่ายเลือดเสียออกไป และเติมเต็มเลือดใหม่เพื่อให้ร่างกายกลับมากระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง แม้แนวคิดนี้จะส่งผลกระทบต่อความรู้สึกของ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ตาม 

เนื่องจากมีผู้เล่นบางคนที่ต้องโดนเฉดหัวทิ้งมีความสนิทสนมกับเมสซี่ ทำให้เจ้าตัวไม่ค่อยปลื้มกับวิธีของ คูมันน์ กอปรกับเรื่องบริหารงานของบอร์ดบริหารสโมสรที่ดูเหมือนไร้อนาคตทำให้เจ้าตัวประกาศก้องต้องการย้ายหนี บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

    อย่างไรก็ตามบทสรุปสุดท้าย เมสซี่ จำใจต้องอยู่เล่นกับทีมต่อไปอย่างน้อย 1 ฤดูกาล แต่กระนั้น คูมัน ก็ยังคงเดินหน้าที่จะผ่าตัดทีมครั้งใหญ่เพราะสถานการณ์ของสโมสรเหมือนกับผู้ป่วยนอนพะงาบๆ อยู่ในห้องไอซียู และขืนทู่ซี้เอาไว้แบบนี้มีหวังซี้แหงแก๋

    หลังจากที่ทำการพินิจพิเคราะห์อย่างละเอียดแล้ว คูมัน ฟันธงฉับๆ ว่าทีมจำเป็นต้องขาย 12 นักเตะออกไปให้ได้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ของตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์นี้ เพื่อจะได้มีเงินทุนในการซื้อนักเตะที่ตนต้องการสำหรับการก่อร่างสร้าง บาร์ซ่า ยุคใหม่

จากรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชั้นนำในประเทศสเปน ระบุว่าอีกเหตุผลที่ บาร์ซ่า ต้องปล่อย 12 แข้งดังกล่าวก็เพื่อจะลดภาระค่าใช้จ่ายที่ตอนนี้เยอะเหลือเกิน เพราะทีมกำลังประสบปัญหาด้านการเงินเนื่องจากเป็นผลพ่วงของการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

    สำหรับรายแรกที่ต้องกระเด็นแหงๆ นั่นก็คือ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ตอนนี้มีรายงาน ยูเวนตุส อยากได้ตัวไปร่วมทัพ แต่กระนั้นก็ต้องแข่งกับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ซึ่งแสดงความสนใจหัวหอกชาวอุรุกวัยเช่นกัน แต่จากรายงานเชื่อว่านักเตะต้องการอยู่ในดินแดนกระทิงดุต่อไป เพราะครอบครัวปรับตัวกับการใช้ชีวิตที่นี่ได้แล้ว

    ตามด้วย มาร์ติน เบรธเวท, ซามูแอล อุมติตี้,  ฌอง-แคลร์ โตดิโบ, เนลสัน เซเมโด้, อาร์ตูโร่ วิดัล และ ราฟินโญ่ โดยในรายของ โตดิโบ ได้รับความสนใจจากสดมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลายทีมอย่างเช่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน และ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้
schroedershoes.com