[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เดวี่ส์ชู3แข้งมีแววเป็นตัวหลักลุ้นบัลลงดอร์ในอนาคต   VIEW : 438    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 27 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 18:24:53    ปักหมุดและแบ่งปัน

อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ ฟูลแบ็ก บาเยิร์น ชี้ ในอนาคตคนที่จะเป็นแคนดิเดตหลักๆ ในการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ น่าจะเป็นตน, เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ เจดอน ซานโช่ พร้อมเผยว่าอยากเป็นกัปตันทีม "เสือใต้" มากๆ
    อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความเชื่อว่าทั้งตน, เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ เจดอน ซานโช่ คือ 3 คนที่มีโอกาสดีที่จะเป็นแคนดิเดตหลักๆ สำหรับการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ในอนาคต
    ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็น 2 นักเตะที่มักจะได้รางวัลลูกฟุตบอลทองคำไปครองอยู่บ่อยๆ แต่ทั้งคู่ก็เริ่มเข้าสู่ช่วงบั้นปลายของอาชีพการค้าแข้งแล้ว และตอนนี้ก็มีแข้งวัยหนุ่มเก่งๆ มากมายจนทำให้หลายคนสนใจว่าในอนาคตใครที่จะได้ลุ้นรางวัลนี้
    "ฮาแลนด์ จะต้องมีลุ้นด้วยแน่นอน ผมพอนึกภาพออกด้วยว่า เจดอน ซานโช่ ก็จะอยู่ในกลุ่มนั้นเช่นกัน และผมเองก็อยากอยู่ในจุดนั้นด้วย ทำไมมถึงจะไม่ควรหวังแบบนั้นกันล่ะ ? บาเยิร์น มีนักเตะที่ได้ลุ้นรางวัลนั้นอยู่เสมอนั่นแหละ" เดวิส ระบุ
    แข้งวัย 20 ปีเสริมว่าอยากเป็นกัปตันทีม บาเยิร์น ในอนาคตด้วย "ถ้าผมได้เป็นกัปตันทีมของ เอฟเซ บาเยิร์น ในอนาคตแล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมยังต้องเรียนรู้อีกหลายอย่าง ในแง่ของการเล่นนั้นผมได้เรียนรู้หลายอย่างในเรื่องเกี่ยวกับการขึ้นไปอยู่ในระดับสูงสุดรวมถึงการพัฒนาการสื่อสารในสนาม แต่การที่จะเป็นผู้นำน่ะมันต้องมีดีหลายอย่าง และผมก็กำลังฝึกด้านนั้นอยู่"
ติดตามข่าว : jaymallar.com