[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซีดานตอบคลุมเครือเรื่องอนาคต   VIEW : 459    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 27 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 18:22:12    ปักหมุดและแบ่งปัน

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่ได้ให้คำตอบที่แน่ชัดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยบอกว่าตอนนี้ขอสนเฉพาะปัจจุบันก่อน



    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยังไม่ให้คำตอบที่ชัดเจนว่าตนจะได้อยู่กับทีมไปจนครบสัญญาฉบับปัจจุบันหรือไม่ โดยข้อตกลงฉบับปัจจุบันของเขากับทีมจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว
    แม้ว่าฤดูกาลก่อนจะพาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองได้สำเร็จ แต่หลายคนมองว่าโดยรวมแล้วภาค 2 ในการคุม มาดริด ของ ซีดาน ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร โดยซีซั่นนี้ "ราชันชุดขาว" อยู่ที่ 3 ของตารางคะแนนในสภาพที่ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด 8 แต้ม แถม "ตราหมี" ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกมด้วย ซึ่งนั่นก็ทำให้ช่วงผ่านมามีข่าวลือหนักพอตัวว่า ซีดาน อาจจะโดนไล่ออก
    หลังโดนถามว่าเขาจะอยู่ไปจนครบสัญญาหรือไม่นั้น ซีดาน เผยว่า "เดี๋ยวเราก็คงได้เห็นกันเองว่ามันจะเป็นยังไง สิ่งที่สำคัญคือการทำงานในแต่ละวัน ในหัวของผมมีแต่เรื่องนั้น อะไรที่มันเกิดขึ้นไปแล้วก็ถือว่าเป็นอดีตที่ทำอะไรไม่ได้อีก สิ่งที่ผมพูดได้ก็คือคนที่อยู่ที่นี่น่ะสมควรได้ทำงานอย่างเต็มที่ ทุกคนสามารถพูดอะไรก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ แต่ตอนนี้เป้าหมายของเราคือการเชื่อมั่นในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่"
    พอถูกถามเพิ่มว่าเขาคิดที่จะลาออกหรือไม่นั้น ซีดาน ก็ตอบว่า "ทำไมผมถึงควรจะบอกลางานที่ผมชอบด้วยล่ะ ? แน่นอนว่าคุณต้องเจอกับช่วงเวลาแย่ๆ บ้างอยู่แล้ว นั่นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา เรารู้ดีว่า มาดริด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และคุณต้องทำให้ทีมต่อกรกับทีมอื่นๆ ให้ได้ ที่นี่มันจะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอนั่นแหละ"
ติดตามข่าว : jawaali.com