[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟลิคปลื้มฟอร์มแข้งบาเยิร์นหลังพิชิตอัลอาห์ลี   VIEW : 431    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 27 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 18:18:46    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลังเอาชนะ อัล อาห์ลี 2-0 ในศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2020 รอบตัดเชือก ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่ง ลั่น "เสือใต้" พร้อมแล้วสำหรับเกมรอบชิงฯ



     ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนรู้สึกพอใจมากๆ กับผลงานลูกทีม หลังจากที่เอาชนะ อัล อาห์ลี สโมสรแชมป์ทวีปแอฟริกาจากอียิปต์ 2-0 ในศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2020 รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม อาห์เหม็ด บิน อาลี สเตเดี้ยม เมืองอัล รายยาน ประเทศกาตาร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

     เกมนี้ บาเยิร์น ได้ทั้งสองประตูจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอกเลือดโปล ในนาทีที่ 17 และ 86 โดย "เสือใต้" ซึ่งมาแข่งขันในฐานะสโมสรแชมป์ยุโรป ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ไปดวลกับ ติเกรส สโมสรแชมป์โซนคอนคาเคฟจากเม็กซิโก ที่สนาม เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ 
     "เราจำเป็นต้องใช้เวลาพอสมควรในการเข้าสู่เกม และพอเราทำได้ ผมคิดว่า เราเล่นได้เหนือกว่าคู่แข่งชัดเจน และสมควรแล้วที่มาได้ประตูที่สอง ส่วนเกมรับเราก็ทำได้ดี โดยรวมแล้วผมพอใจมากๆ กับผลงานทีมของผม" ยอดกุนซือเลือดเบียร์วัย 55 ปี กล่าว
     ขณะที่ เลวานดอฟสกี้ แสดงความมั่นใจว่า บาเยิร์น พร้อมแล้วสำหรับเกมรอบชิงฯ "ถือเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเราก็พร้อมแล้วสำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ เราต้องการคว้าแชมป์อีกหนึ่งรายการ ซึ่งถือเป็นแชมป์รายการที่หกของปี นี่คือการแข่งขันระดับ เวิลด์ คัพ ซึ่งมันเป็นอะไรที่พิเศษอยู่แล้ว และผมเองก็หวังว่า ผมจะเล่นได้ดีกว่านี้อีกในรอบชิงฯ"
ติดตามข่าว : javenuecocandles.com