[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"เปยิสตรี" เปิดตัวอลาเบส!พร้อมยกเมสซี่ไอดอลในหัวใจ   VIEW : 444    
โดย สำลี

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 80%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 27 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 18:13:35    ปักหมุดและแบ่งปัน

ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกชาวอุรุวัยของ อลาเบส ยอมรับ ลิโอเนล เมสซี่ คือนักเตะต้นแบบที่ตนพยายามศึกษาเพื่อพัฒนาฝีเท้า พร้อมลั่นไม่หวั่นหากถูกจับลงสนามในแมตช์ปะทะ บาร์เซโลน่า เกมลีกช่วงปลายสัปดาห์นี้



  ฟากุนโด้ เปยิสตรี ปีกอนาคตไกลเปิดใจตนมี ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเทพประทาน บาร์เซโลน่า เป็นแรงผลักดันสำคัญในการเล่นฟุตบอล หลังนักเตะเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ อลาเบส สโมสรในลา ลีกา เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 19 ปีย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นแบบยืมตัวกับ อลาเบส ด้วยสัญญาจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ โดยนักเตะเพิ่งจะย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อเดือนตุลาคมเท่านั้น แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม อยากให้เจ้าตัวได้พัฒนาฝีเท้า และสั่งสมประสบการณ์จึงเลือกส่งไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นชั่วคราว
     ปีกชาวอุรุกวัย เปิดใจว่าฮีโร่ในการเล่นฟุตบอลของเขาก็คือ เมสซี่ รวมทั้ง เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซึ่งทั้งสามคนนี้มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน แต่ สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ คือนักเตะที่ตนพยายามศึกษาเพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง
นอกจากนี้ เปยิสตรี ซึ่งมีชื่ออยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองเกมที่ต้นสังกัดชนะ เรอัล บายาโดลิด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยืนยันว่าไม่กลัวที่จะต้องลงเล่นในแมตช์พบ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมลีกวันเสาร์ 13 ก.พ.นี้ "เมื่อคุณได้ลงเล่น คุณก็จะเติบโตขึ้น และผมคาดหวังที่จะได้ทำแบบนั้น"
ติดตามข่าว : javaprimitive.com