[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เนื้อเต้นกันใหญ่ ! 5 ทีมที่มีศักยภาพดึง เอ็มบัปเป้ เสริมทัพ  VIEW : 784    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 14:13:41    ปักหมุดและแบ่งปัน

เนื้อเต้นกันใหญ่ ! 5 ทีมที่มีศักยภาพดึง เอ็มบัปเป้ เสริมทัพ

เนื้อเต้นกันใหญ่ ! 5 ทีมที่มีศักยภาพดึง เอ็มบัปเป้ เสริมทัพ

เป็นที่ฮือฮากันเลยทีเดียวเมื่อ "เดอะ ไทม์ส" สื่อชั้นนำระดับโลก ตีข่าวใหญ่ว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าแชมป์โลก ได้แจ้งเจตจำนงกับบอร์ดบริหารสโมสรแล้วว่า ต้องการที่จะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยเหตุผลสำคัญก็เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ในอาชีพพ่อค้าแข้ง

    หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส วัย 21 ปี ประสบความสำเร็จทุกอย่างเกมลูกหนังประเทศฝรั่งเศส โดยสิ่งเดียวที่เขายังขาดหายไปนั่นก็คือแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเจ้าตัวใกล้เคียงจะได้มาครอบครองในฤดูกาลล่าสุด แต่ต้องพบกับความผิดหวังเมื่อแพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไปอย่างน่าเสียดาย

    สำหรับความต้องการที่จะย้ายไปเล่นต่างแดน นอกจากจะเติมเต็มความฝันในการได้ชูโทรฟี่หูกางแล้ว เจ้าตัวยังอยากไปเผชิญโลกกว้างที่เต็มไปด้วยความท้าทาย และยกระดับในอาชีพค้าแข้ง โดยหวังที่จะโยกไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ , ลา ลีกา สเปน และ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งเป็นสามลีกชั้นนำในวงการฟุตบอล

อย่างไรก็ตามค่าตัวของนักเตะคงไม่ต่ำกว่า 200 ล้านยูโร (ราว 7,000 ล้านบาท) รวมทั้งค่าเหนื่อยอยู่ประมาณ 350,000 ยูโร (ราว 12.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ งานนี้สโมสรไหนที่พร้อมจ่ายหนักแบบนี้ก็มีลุ้นได้ เอ็มบัปเป้ ไปใช้งาน โดยสื่อคาดกันว่าคงมี 5 ทีมนี้เท่านั้นที่น่าจะมีศักยภาพดึงนักเตะไปร่วมทีมในซัมเมอร์หน้า 

ลิเวอร์พูล

    "หงส์แดง" มีข่าวเกี่ยวพันกับ เอ็มบัปเป้ มาตลอด โดยเฉพาะหลังจากที่พวกเขาเซ็นสัญญากับ ไนกี้ บริษัทผลิตเครื่องกีฬายักษ์ใหญ่ระดับโลกเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ เพราะทีมมีเม็ดเงินจำนวนมหาศาลที่ได้รับการสนับสนุนจากพวกเขา และมีเงินเพื่อลงทุนนักเตะมากขึ้น

    เรื่องที่น่าสังเกตก็คือทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ค่อยมีข่าวในการใช้เงินเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้มากนัก ฉะนั้นมีความเป็นไปได้ว่าพวกเขากำลังวางแผนซุ้มเงียบเพื่อเตรียมทุ่มเงินมหาศาลในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งซัมเมอร์หน้า

    นอกจากนี้มีความเป็นไปได้น่า "เดอะ เร้ดส์" อาจจะหาเงินเพื่อใช้สมทบทุนในการซื้อ เอ็มบัปเป้ ด้วยการขายหนึ่งในแนวรุกสามประสานของทีมได้แก่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือ ซาดิโอ มาเน่ ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อที่จะได้เงินลงทุน และเป็นการเปิดพื้นที่ว่างให้ ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ เข้ามาเติมเต็ม 11 ตัวจริงของทีม 

    ที่สำคัญ เอ็มบัปเป้ ค่อนข้างจะชื่นชอบ "หงส์แดง" เป็นพิเศษ เพราะอยากจะทำงานร่วมกับ คล็อปป์ ดังนั้นตัวแปรที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้นักเตะมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ก็คือ "กุนซือชาวเยอรมัน" ซึ่งหากเขาแสดงความปรารถนาในตัวนักเตะจริงๆ บอร์ดบริหารคงพร้อมทุ่มสุดตัวเช่นกัน 
salamancarm.com