[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สกายตีข่าวอาร์เซน่อลจ่อได้โกลคนใหม่   VIEW : 475    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 19:50:01    ปักหมุดและแบ่งปัน

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่อได้โกลสำรองคนใหม่แล้ว เพราะล่าสุดมีข่าวกำลังจะได้ตัว รูนาร์ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน นายประตู ติฌง มาร่วมก๊วน ในราคาแบบสุดถูก
   อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะได้ตัว รูนาร์ อเล็กซ์ รูนาร์สสัน ผู้รักษาประตูทีมชาติไอซ์แลนด์ของ ติฌง สโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมเต็มที ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีข่าวเล็งคว้าตัว รูนาร์สสัน มาแทนที่ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายประตูมือสองชาวอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม แอสตัน วิลล่า สดๆ ร้อนๆ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า ตอนนี้ อาร์เซน่อล จ่อที่จะปิดดีลได้แล้ว ในราคา 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 61.5 ล้านบาท)

คาดกันว่า อาร์เซน่อล ต้องการที่จะประกาศคว้าตัว นายทวารวัย 25 ปี โดยเร็วที่สุด และหวังให้ตัวนักเตะลงทะเบียนทันก่อนเที่ยงวันศุกร์ เพื่อที่จะพร้อมถูกใช้งานทันทีในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีคิวเปิดบ้านเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้

    ทั้งนี้ รูนาร์สสัน ลงเฝ้าเสาให้ ติฌง ไปทั้งสิ้น 36 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก นอร์ดเชลลันด์ เมื่อปี 2018 โดยฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา เจ้าตัวลงเล่น 11 นัด เสียไป 17 ประตู

เพิ่มเติม : glowingglory.com