[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดีลล่ม?ปธ.ลียงอ้างบาร์เซโลน่าจ่ายค่าตัวเดอปายไม่ไหว  VIEW : 809    
โดย GP

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 146
ตอบแล้ว :
ระดับ : 9
Exp : 76%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 14:07:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดีลล่ม?ปธ.ลียงอ้างบาร์เซโลน่าจ่ายค่าตัวเดอปายไม่ไหว

สื่อสเปนเผยค่าตัว แกเร็ธ เบล ที่ เรอัล มาดริด ต้องการ พร้อมจ่ายก็มาเอาไปเลย  | MThai.com | LINE TODAY

ฌอง-มิเชล โอลาส บิ๊กบอส ลียง ระบุ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า เคยบอกกับตนว่าไม่สามารถยื่นซื้อ เมมฟิส เดอปาย ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ หลังจากที่ผ่านมา "อาซูลกราน่า" ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างรุนแรง

    ฌอง-มิเชล โอลาส ประธาน โอลิมปิก ลียง สโมสรดังของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส อ้างว่า โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า เคยแจ้งกับตนเองว่าไม่มีทางยื่นข้อเสนอขอซื้อ เมมฟิส เดอปาย ปีกคนเก่งของ "โอแอล" ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้อย่างแน่นอน

    เดอปาย ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของที่นั่นอยากร่วมงานกับแข้งวัย 26 ปีอีกครั้ง ซึ่งไม่นานมานี้ เดอ เทเลกราฟ สื่อของฮอลแลนด์ก็บอกเองว่า "อาซูลกราน่า" กับ ลียง ตกลงค่าตัวกันได้แล้ว โดยบอกว่า บาร์เซโลน่า จะจ่ายในช่วงซัมเมอร์นี้ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) และพอถึงซัมเมอร์ปีหน้าก็จะจ่ายเพิ่มอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท)

โอลาส กล่าวบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาน่ะประธานของ บาร์ซ่า แจ้งกับผมเองว่า บาร์ซ่า ได้รับผลกระทบจากวิกฤติของเชื้อโควิดอย่างมาก และไม่มีทางที่จะยื่นข้อเสนอได้ #emphis"

 มงต์เปลลิเย่ร์ เปิดสต๊าด เดอ ลา มอสซง ปะทะโอลิมปิก ลียง ในลีก เอิง ฝรั่งเศส เกมตกค้าง นัดแรก ของฤดูกาล 2020-2021 เป็นเกมที่เลื่อนมาจากเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยสองเกมที่ผ่านมานั้น มงต์เปลลิเย่ร์ แพ้ 1 และชนะ 1 ขณะที่ ลียง สตาร์ทด้วยชัยชนะเหนือ ดิฌง 4-1 ก่อนจะบุกไปเจ๊ากับบอร์กโดซ์ 0-0 

    เจ้าบ้านเกมนี้ส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามวาง อองดี้ เดอลอร์ และ กาเอต็อง ลาบอร์ด หน้าคู่ล่าตาข่ายโดยมี เตชี่ ซาวานิเย่ร์ ดาวยิงตัวเก่งที่เล่นเป็นหน้าต่ำ ส่วน "โอแอล" จัดแนวรุกอย่าง คาร์ล โตโก เอก็อมบี้ และติโน่ คาเดแวร์ โดยมี อุสเซม อาอูอาร์ เชื่อมเกม ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย กัปตันทีมที่มีข่าวย้ายทีมไป บาร์เซโลน่า เป็นแค่ตัวสำรองข้างสนาม

ครึ่งแรก นาที 36 เลโอ ดูบัวส์ แนวรับของลียงไปฟาวล์ใส่ เตชี่ ซาวานิเย่ร์ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ ก่อนที่ เตชี่ ซาวานิเย่ร์ จะลุกขึ้นมาสังหารเข้าไปไม่พลาดให้ มงต์เปลลิเย่ร์ ขึ้นนำ 1-0

เกมรุกของ ลียง ยังเจาะไปยังพื้นที่อันตรายไม่ได้เลย แถม ท้ายเกม นาที 44 ทีมเยือนต้องมาเหลือแค่ 10 คน หลัง อุสเซม อาอูอาร์ ถูกไล่ออกจากสนาม จากจังหวะไปเจตนาย้ำใส่เท้าของ อาร์กโนด์ ซูเก้ต์ ผู้ตัดสินเช็กภาพจาก VAR อีกครั้งก่อนวิ่งมาชูใบแดงไล่สตาร์ดังโอแอลออกไป 

    จบครึ่งแรก มงต์เปลลิเย่ร์ ขึ้นนำ โอลิมปิก ลียง ที่เหลือแค่ 10 คน 1- ครึ่งหลัง นาที 55 ทีมเยือนต้องปรับเกมรุกส่ง เมมฟิส เดอปาย ลงมาปั้นเกมแทน ติโน่ คาเดแวร์ 

    ทว่าในนาที 59 กลายเป็นเจ้าบ้านที่ตัวมากกว่ามาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ มิไฮโล ริสติช ครอสบอลเข้ามาในกรอบให้ เตชี่ ซาวานิเย่ร์ จับบอลด้วยขวาก่อนตะบันด้วยซ้ายเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม

    ทีมเยือนเร่งเกมรุกอย่างหนักเพื่อทวงประตูตีไข่แตก นาที 69 เกือบได้ลุ้นจากจังหวะที่ เดอปาย ครอสบอลมาให้ มาร์เซโล่ เซ็นเตอร์แบ็กขึ้นโขก ทว่ายังไม่ผ่านมือกาวของ มงต์เปลลิเย่ร์ 

royalstoneind.com