[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผวา "โครินเธียนส์" ถูกแฟนบอลหัวร้อนประชิดตัว-ล้อมรถบัส หลังฟอร์มบู่   VIEW : 753    
โดย 3K

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 7
ตอบแล้ว :
ระดับ : 2
Exp : 25%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 13:29:39    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

เหล่านักเตะโครินเธียนส์ ทีมดังแห่งลีกบราซิล เจอกับเหตุระทึกขวัญ เมื่อบรรดาแฟนบอลหัวร้อนพากันเข้ามารุมล้อมพร้อมกับด่ากราดระหว่างทางที่จะเดินมาขึ้นรถบัสประจำทีม หลังหล่นไปอยู่ในโซนท้ายตาราง
วันที่ 15 ก.ย. 63 บรรดานักฟุตบอลของโครินเธียนส์ สโมสรชื่อดังในลีกสูงสุดของบราซิล ได้รับการคุ้มครองจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยรักษาความปลอดภัย หลังจบเกมที่บุกไปแพ้ ฟลูมิเนนเซ 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความเดือดดาลให้กับแฟนบอลของโครินเธียนส์เอง
และในระหว่างทางที่ผู้เล่นของโครินเธียนส์กำลังเดินมาขึ้นรถบัสประจำทีมเพื่อเดินทางกลับไปพักผ่อน ก็มีแฟนบอลของสโมสรจำนวนหนึ่งเดินตามมาแบบติดๆ พร้อมกับไล่ด่านักเตะของทีมตัวเอง รวมถึงมีการปรี่เข้ามาประชิดตัว แต่ยังโชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยรักษาความปลอดภัยยังเข้ามากันเอาไว้ได้ ก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลายไปกว่านี้
หลังจากที่นักเตะทุกคนทยอยกันขึ้นรถบัสจนครบ เหล่าสาวกโครินเธียนส์ก็ยังคงรวมตัวกันล้อมรถบัส พร้อมกับตะโกนด่านักเตะอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งรถแล่นออกจากสนามไป เนื่องจากสถานการณ์ในตอนนี้ โครินเธียนส์ หล่นไปอยู่ในอันดับ 15 ของตาราง แข่งไป 9 นัด เก็บได้แค่ 9 คะแนน เท่ากับ โบตาโฟโก ที่อยู่ในโซนตกชั้นอันดับ 17 แต่ โครินเธียนส์ ยังมีผลงานมินิลีกที่ดีกว่า.
GCLUB มีมาตรฐาน เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา