[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เฮดโค้ชทีมสวาทแคท กระตุ้นลูกทีมต้องพยายามทำงานหนักให้มากกว่าทีมอื่น เพื่อเอาตัวรอดในไทยลีก 2020 ให้ได้ต่อไป วันที่ 26 ส.ค.63 ทีม "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต้องออกสตาร์ตด้วยการเล่นเกมเยือนทั้งหมด ใน 4 นัดแรก และก็เก็บมาได้เพียงแค่ 3 คะแนน  VIEW : 899    
โดย BB

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 4
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 80%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 26 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2563 เวลา 14:27:39    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

เฮดโค้ชทีมสวาทแคท กระตุ้นลูกทีมต้องพยายามทำงานหนักให้มากกว่าทีมอื่น เพื่อเอาตัวรอดในไทยลีก 2020 ให้ได้ต่อไป
วันที่ 26 ส.ค.63 ทีม "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ต้องออกสตาร์ตด้วยการเล่นเกมเยือนทั้งหมด ใน 4 นัดแรก และก็เก็บมาได้เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น รั้งอยู่อันดับ 12 ของตารางในเวลานี้
ซึ่งล่าสุด "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ของทีม กล่าวว่า "4 เกมแรกเราเล่นเกมเยือนทั้งหมด ซึ่งเราเก็บได้ 3 แต้ม ถือว่าไม่น่าพอใจ แต่เมื่อมองว่าเราแพ้ในการไปเยือน ท่าเรือ, ราชบุรี, ชลบุรี และได้มา 3 แต้มก็ถือว่าน่าพอใจ" 
"เราต้องพยายามปรับวิธีการเล่น แท็กติก 3 เกมที่ไม่มีคะแนน เรามีข้อบกพร่องอย่างไร จุดไหน ความสามารถนักเตะเหมาะกับแท็กติกแบบไหน ตอนนี้ก็เห็นภาพชัดเจนขึ้น"
"ก่อนเริ่มฤดูกาล เราวางเป้าไว้ที่เลขตัวเดียว ตอนนี้ก็ต้องมองความเป็นจริง เราเสียนักเตะบางรายออกไป แต่ไม่ได้มีการเสริมทัพ เหมือนกับทีมอื่น เราต้องพยายามทำให้ดีที่สุด แน่นอนยังหวังว่าจะจบฤดูกาลด้วยเลขตัวเดียว ในขณะเดียวกันก็ต้องมองถึงการเอาตัวรอดในปีที่ปัญหามากมายเช่นนี้ นี่คือเป้าหมายสำคัญของเรา"
"เราพยายามย้ำนักเตะว่า คุณภาพเราอาจจะสู้ทีมอื่นๆ ไม่ได้ เราจะต่อกรได้ รับมือได้ ก็คือเรื่องร่างกาย ความฟิต และทีมสปิริต เราต้องมีวิธีการความฟิตที่มากกว่า ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันในสนาม ต้องยอมรับว่าเราเป็นรอง ฉะนั้นแต่ละเกมต้องแสดงให้เห็นว่าเราสู้ ทุ่มเท ทำงานหนักมากกว่า เราต้องอยู่กับความเป็นจริง และเตรียมตัวให้พร้อม" เฮดโค้ช นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าว
สำหรับโปรแกรมกลับมาลงสนามในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น.

GCLUB ถ่ายทอดสด ที่มาแรงทีสุด