[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
รอย คีน จวก ลิเวอร์พูลว่าพวกเขาเป็นแชมป์เก่าที่แย่สุดๆ   VIEW : 457    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 19 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 13:22:13    ปักหมุดและแบ่งปัน

รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จวก ลิเวอร์พูล แบบรุนแรง โดยบอกว่าพวกเขาเป็นแชมป์เก่าที่แย่สุดๆ แถมยังชี้ว่าถ้า “หงส์แดง” ยังมีสภาพแบบนี้ พวกเขาก็ต้องรออีก 30 ปีกว่าที่จะได้แชมป์ลีกอีกหน

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นแชมป์เก่าของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ย่ำแย่ หลังจากล่าสุดพวกเขาแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 คารัง แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ซีซั่นที่แล้ว ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนได้แชมป์ลีกไปครองเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ซึ่งนั่นก็ทำให้หลายคนคิดว่าพวกเขาจะสานต่อผลงานดังกล่าวได้ในซีซั่นนี้ แต่กลับกลายเป็นว่าซีซั่นนี้ “หงส์แดง” มีผลงานไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่นัก ก่อนที่จะอาการเลวร้ายจนถึงขั้นแพ้ 4 นัดจาก 7 เกมหลังสุดในลีก

  • “เราพูดกันตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่าพวกเขาพูดแก้ตัวกันเยอะมาก สำหรับผมแล้วพวกเขาเป็นแชมป์เก่าที่แย่ จริงอยู่ว่าคุณสามารถแพ้ได้เป็นธรรมดา แต่ผมคิดไม่ออกเลยว่าทำไมทีมชุดนี้ถึงมีสภาพแบบนี้ ขนาดเกมกับ ไบรท์ตัน ที่เป็นเกมง่ายๆ พวกเขายังแพ้ จริงอยู่ว่าคุณมีโอกาสแพ้ได้ มันมีโอกาสที่คุณจะแพ้ แต่ผมไม่เคยคิดว่ามันจะเป็นแบบนั้นเลย”
  • “ผมคิดว่าพวกเขาอาจจะเชื่อในกระแสที่เกิดขึ้นกับพวกเขาในช่วง 1 หรือ 2 ปีที่ผ่านมา ใช่ เราเคยพูดกันว่ามันจะมีการฟอร์มตกเกิดขึ้นบ้าง แต่นี่พวกเขากำลังเล่นให้ทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล นะ มันแทบจะเหมือนกับว่าพวกเขาเหลิงเกินไปหลังจากได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน มันแทบจะเหมือนกับว่าพวกเขาเชื่อมั่นในกระแสของตัวเองว่าสามารถเอาชนะได้ทุกทีม”
  • “ในมุมมองของผมนั้นเมื่อคุณได้แชมป์ลีกแล้วน่ะความท้าทายต่อไปของคุณก็คือ -เราจะทำได้อีกครั้งไหม- และเวลาที่ฟังบทสัมภาษณ์ของพวกเขาน่ะผมก็ไม่เคยสัมผัสได้เลยว่าทีมชุดนี้มีความคิดแบบนั้นอยู่ ขนาดตอนที่พวกเขาได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อนน่ะผู้จัดการทีมของพวกเขายังไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเขามีความคิดแบบว่า -เป้าหมายต่อไปของ ลิเวอร์พูล จะเป็นอะไรดี ?- ไม่เลย มันแทบจะเหมือนกับว่าเขาขอแค่เพลิดเพลินกับแชมป์ลีกหนนี้ก่อน”
  • “แน่นอน 30 ปีเป็นการรอคอยที่ยาวนาน แต่ผมไม่เคยได้ยินนักเตะคนไหนก็ตามของทีมนี้ออกมาพูดเลยว่า -ผมอยากคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง- ทั้งที่นั่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ตอนนี้พวกเขามาพูดเกี่ยวกับการพยายามติดท็อปโฟร์ให้ได้เท่านั้นทั้งที่ฤดูกาลก่อนยังได้แชมป์ลีกอยู่เลย มันกลายเป็นว่าตอนนี้ท็อปโฟร์เป็นเป้าหมายหลักแล้วอย่างงั้นเหรอ ?”
  • “พวกเขาเป็นทีมใหญ่ พวกเขาต้องรับมือกับเรื่องร้ายๆ (อย่างเช่นอาการบาดเจ็บต่างๆ) ให้ได้อยู่แล้ว นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกมอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ถ้านักเตะฟิตตลอดเวลาสิถึงจะเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง ลองดู แมนฯ ซิตี้ ก็ได้ ตอนนี้พวกเขากำลังขาด 2 นักเตะที่ดีที่สุดของทีม วันนี้พวกเขามาเยือน ลิเวอร์พูล ซึ่งยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ผมรู้ดีว่า 2 เซนเตอร์ฮาล์ฟของพวกเขา (ลิเวอร์พูล) กำลังเจ็บอยู่ แต่พวกเขาก็ยังมีนักเตะแนวรุกเก่งๆ หลายคนลงเล่นไม่ใช่เหรอ พวกเขายังมีผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดให้เลือกใช้งาน พวกเขายังมีนักเตะระดับทีมชาติให้ใช้งานตั้งหลายคน”
  • “ผมคิดว่าหลังจบเกมไปแล้ว คล็อปป์ บอกว่าวันนี้ผู้รักษาประตูของเขาเสียความมั่นใจในการเล่นไปสินะ นี่ถือเป็นเรื่องใหม่เลยนะเนี่ย ผมรู้ดีว่ามันเป็นการพูดแบบเล่นมุกนิดหน่อย แต่มันมีแต่ข้อแก้ตัวซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนหน้านี้ คล็อปป์ ก็บอกว่า ซิตี้ มีช่วงที่ได้พักเบรกจากประเด็นของเชื้อไวรัสและไม่ต้องซ้อม 2 วัน มันมีแต่ข้อแก้ตัวออกมาเรื่อยๆ”

คีน บอกด้วยว่าถ้า ลิเวอร์พูล ยังมีสภาพแบบนี้ พวกเขาก็อาจจะต้องรออีกถึง 30 ปี กว่าที่จะได้แชมป์ลีกอีกครั้ง 

  • “คุณอาจจะบอกว่านี่เป็นฤดูกาลที่แปลกๆ (หมายถึงอะไรก็เกิดขึ้นได้) จากการที่มันมีการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า แต่เลิกพูดถึงเรื่องนั้นสักที คุณต้องเล่นให้สมกับเป็นแชมป์เก่าด้วย คุณคือ ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ เชียวนะ ถ้ามีสภาพแบบนี้แล้วเนี่ยคุณก็คงต้องรออีก 30 ปีกว่าที่จะได้แชมป์ลีกอีกครั้งนั่นแหละ เชื่อผมเถอะ”

UFABET369

usprocom.net