[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทนไม่ไหว!อดีตแข้งแมนยูโพสต์เหน็บอเล็กซิส  VIEW : 491    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 01:20:09    ปักหมุดและแบ่งปัน



หลังจากที่ อเล็กซิส ซานเชซ อัดคลิปบอกว่าเคยอยากเผ่นหนี แมนฯ ยูไนเต็ด ทันทีที่ซ้อมหนแรกเสร็จ ล่าสุด ราฟาเอล ดา ซิลวา อีกหนึ่งอดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" ทนไม่ไหวจนโพสต์ตอบโต้อีกฝ่ายด้วยการบอกว่า อเล็กซิส อาจจะอยากบอกลาทีมเพราะเห็นผีมากกว่า พร้อมทั้งเหน็บว่านั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ดาวเตะชาวชิลีโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

    ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวา โอลิมปิก ลียง สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตอบโต้ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ที่บอกว่าอยากย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่หลังจากซ้อมหนแรกเสร็จ ด้วยการเหน็บแนม อเล็กซิส ว่าคงเห็นผีที่สนามซ้อมจนไม่อยากอยู่กับทีมต่อมากกว่า

ไม่นานมานี้ อเล็กซิส ถึงขั้นอัดคลิปชี้แจงถึงการที่ตัวเองโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าตนรู้สึกว่า "ปีศาจแดง" ไม่ใช่ทีมที่เหมาะกับตนตั้งแต่ตอนที่ลงซ้อมกับทีมเป็นหนแรก และบอกกับทีมตัวแทนของเขาว่าอยากยกเลิกสัญญาแล้วกลับไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ทันที

ทั้งนี้ สปอร์ต ไบเบิ่ล สื่อด้านกีฬารายหนึ่งเอาคำพูดของ อเล็กซิส มาโพสต์เป็นข่าวบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต และ ราฟาเอล ก็ไปพิมพ์ตอบโพสต์นั้นว่า "บางทีเขาอาจจะเห็นผีและกลัวก็ได้ นั่นคงจะอธิบายได้ว่าทำไมเขาถึงเล่นห่วยไปซะทุกครั้ง"

    สำหรับ ราฟาเอล นั้น แม้ว่าจะย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2015 แต่เขาก็ยังรักทีมอยู่จนมักจะโพสต์ชมและปกป้อง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่บ่อยๆ โดยเขาได้แชมป์ร่วมกับทีมหลายรายการ อย่างเช่นแชมป์ลีก 3 สมัย และแชมป์ ลีก คัพ 1 หน เป็นต้น

เพิ่มเติม : 
costaricarealestateinvestment.com