[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อาร์เซน่อลใกล้ได้แข้งใหม่หน้าเก่ากลับมาร่วมทีมอีกครั้ง   VIEW : 812    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 19:24:09    ปักหมุดและแบ่งปัน



    อาร์เซน่อล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรุลข้อตกลงในการยืมตัว ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมอีก 1 ฤดูกาล ตามรายงานจาก มาร์ก้า สื่อชั้นนำแดนกระทิง เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

    ดาวเตะวัย 24 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ "เดอะ กันเนอร์ส" หลังย้ายมาจาก "ราชันชุดขาว" ในรูปแบบยืมตัว 1 ฤดูกาลในซีซั่นที่ผ่านมา จากสถิติยิง 2 ประตูจากการลงเล่น 36 นัดทุกรายการ ลงจับคู่แดนกลางคู่กับ กรานิค ชาคา ได้อย่างลงตัวสุดๆ พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครอง

    แต่หลังจากสิ้นสุดสัญญายืมตัวนักเตะได้เดินทางกลับไปซ้อมร่วมกับขุนพบโลสบลังโกสอีกครั้งทำให้เขาไม่ได้อยู่ในทีมชุดคว้าแชมป์คอมมิวนีตี้ ชิลด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมานั้น มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช ก็ต้องการให้ เซบายอส อยู่ช่วยทีมต่อ สำหรับการสู้ศึกฤดูกาล 2020/21 เช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับต้นสังกัดนักเตะอย่าง "ราชันชุดขาว" ด้วย  

    กระทั่งล่าสุดรายงานระบุว่าการเจรจาระหว่าง อาร์เซน่อล และ เรอัล มาดริด เป็นไปได้ด้วยดี โดย เซบายอส จะเดินทางกลับมาที่ลอนดอนอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะปิดดีลได้ภายในวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายนนี้ โดยจะย้ายมาในรูปแบบยืมตัวต่ออีก 1 ฤดูกาล โดยไม่มีออปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด เนื่องจาก เรอัล มาดริด ยังต้องการเก็บนักเตะไว้ใช้งานต่อไป เพราะฉะนั้นการปล่อยยืมตัวจึงเป็นทางเลือกดีที่สุดในตอนนี้ 

ติดตามข่าว : 
hirsizalarmlari.com