[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ทำไมต้องได้ตัว?สื่อแฉเบื้องหลังดีลฮาแวร์ทซ์ซบเชลซี   VIEW : 451    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 23:35:36    ปักหมุดและแบ่งปัน



หลังจากที่ เชลซี ปิดดีลกับ ไค ฮาแวร์ทซ์ ได้ไปแล้วนั้น ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษก็แฉว่าที่จริง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือของทีมไม่ได้อยากได้เขามาร่วมทัพมากมายอะไร แต่เป็น โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียกับเหล่าบอร์ดบริหารต่างหากที่ต้องการจะปิดดีลกับแข้งวัย 21 ปีให้ได้ เพราะเชื่อว่าตอนนี้มันไม่มีทีมอื่นที่สามารถล่าตัว ฮาแวร์ทซ์ แข่งกับพวกเขาได้

    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และบอร์ดบริหารของทีมคือกลุ่มคนที่ต้องการเอา ไค ฮาแวร์ทซ์ แนวรุกชาวเยอรมันมาร่วมทัพให้ได้ภายในปี 2020 ก่อนที่จะสมหวังในที่สุด ไม่ใช่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่อย่างใด โดยที่ อบราโมวิช ถึงขั้นลงมาคุมดีลนี้ด้วยตัวเองเลย ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    ก่อนหน้าที่ ฮาแวร์ทซ์ จะมาซบ เชลซี อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมานั้น ดาวเตะวัย 21 ปี เคยตกเป็นข่าวกับทีมดังทีมอื่นๆ เหมือนกัน อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ เลเวอร์คูเซ่น มาพักหนึ่งแล้ว โดยฤดูกาลล่าสุดก็ทำได้ 12 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นใน บุนเดสลีกา 30 นัดเลย

อย่างไรก็ตาม ดิ เอ็กซ์เพรส แฉว่าที่จริงแล้ว แลมพาร์ด ไม่ได้เป็นคนกระตือรือร้นที่จะปิดดีลกับ ฮาแวร์ทซ์ ให้ได้เลย ส่วนสาเหตุที่ทำให้ อบราโมวิช กับคนใหญ่คนโตรายอื่นๆ ของทีมอยากปิดดีลกับ ฮาแวร์ทซ์ ให้ได้ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้นั้น เป็นเพราะพวกเขามองว่าตอนนี้คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะทำอย่างนั้นหลังจากที่ทีมอื่นๆ ไม่มีสภาพการเงินดีพอที่จะทุ่มเพื่อ ฮาแวร์ทซ์ แข่งกับพวกเขาได้ ภายหลังทีมเหล่านั้นได้รับผลกระทบด้านการเงินจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่วน เชลซี ไม่ได้เสริมทัพเลยในฤดูกาล 2019-20 จนทำให้มีเงินให้ใช้มากมายก่ายกอง

    ทั้งนี้ เชลซี เคยมีปัญหาเรื่องการเสริมทัพด้วยนักเตะที่ อบราโมวิช อยากได้ทั้งที่ขัดกับความต้องการของคนเป็นกุนซือมาแล้ว โดยที่เด่นที่สุดหนีไม่พ้น อังเดร เชฟเชนโก้ ที่ดึงมาจาก เอซี มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2005 ด้วยค่าตัว 73 ล้านยูโร (ประมาณ 2,701 ล้านบาท) ทั้งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมในตอนนั้นไม่ได้อยากได้เขาเลย และสุดท้าย เชฟเชนโก้ ก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับ เชลซี ได้ โดยทำได้เพียง 9 ประตูจากการลงเล่นในลีก 48 นัดตลอดช่วงที่อยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

เพิ่มเติม : 
allearsaudio.net