[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เกือบสมบูรณ์แบบ  VIEW : 462    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 14:10:18    ปักหมุดและแบ่งปัน

ประตูจากสองแข้งชาวสเปนอย่าง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ มาร์กอส อลอนโซ่ ช่วยให้ โธมัส ทูเคิ่ล ประเดิมชัยชนะเกมแรก

ก็ไม่ถือว่าพลิกโผอะไรกับการเจอคู่แข่งที่อ่อนชั้นกว่าพอสมควรอย่าง เบิร์นลี่ย์ ที่ทีมจะเก็บสามคะแนนมาครองได้ แม้ว่าสกอร์จะไม่ได้ขาดลอยอะไรมากมาย

เมสัน เมาท์, แทมมี่ อบราฮัม, มาร์กอส อลอนโซ่ และ ทิโม แวร์เนอร์ คือ 4 แข้งที่เป็นสำรองในเกมแรกที่เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 และได้ลงสนามในเกมนี้ ซึ่งคงไม่ได้มีนัยยะอะไรมากมาย เพราะการคุมทีมอย่างกระทันหันอาจจะต้องใช้เกมแบบนี้แหละในการดูฟอร์มของนักเตะในทีม

ระบบการเล่นแบบเดียวกับเกมแรก 3-4-2-1 ซึ่งดูแล้วว่านี้คงจะเป็นแผนการเล่นหลักที่นายใหญ่ชาวเยอรมันจะยึดเป็นแผนการเล่นหลักสำหรับการคุมทีมในรั้วแสตมฟอร์ด บริดจ์

แน่นอนว่านี่คงเป็นระบบที่ โธมัส ทูเคิ่ล มองแล้วว่าเหมาะกับทีมมากที่สุด ด้วยการมีแข้งที่สามารถเล่นเกมรุกริมเส้นได้ดี การปรับให้มีผู้เล่นเพิ่มในตำแหน่งวิง-แบ็คนั้นน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีเลย

และด้วยการเป็นผู้จัดการทีมคนหนึ่งที่มีฝีมือและขึ้นชื่อด้านแท็คติคอยู่แล้ว ก็คงไม่ใช่ปัญหาทั้งในเรื่องของการวางแผนและตัวนักเตะเองด้วย

UFABET369

ซึ่งสิ่งที่เราเห็นกันอยู่แล้วจากตัวนักเตะที่ถูกส่งลงสนาม เพียงแค่คำสั่งเดียวมันสามารถปรับเล่นได้ในหลายรูปแบบ โดยเฉพาะการปรับมาเล่นเป็น “แบ็คโฟร์” ไม่ว่าจะเป็น 4-2-3-1 หรือ 4-3-3 ก็ตาม


vision-ink.com