[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แบ็ค ออน แทร็ค  VIEW : 462    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 13:59:16    ปักหมุดและแบ่งปัน

ซิตี้ กำลังวิ่งอยู่บนทางด่วนด้วยความเร็วเบาๆ 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มักถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งแชมป์พรีเมียร์ลีกตั้งแต่ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล เหตุผลหลักๆ สภาพทีมที่เพรียบพร้อมกว่าชาวบ้าน ทั้งของเดิมที่มีอยู่แล้ว และที่เสริมทัพเข้ามาใหม่ทุกๆ ช่วงตลาดซื้อขายและซีซั่นนี้ก็เช่นกัน แม้ ลิเวอร์พูล มีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่าก็ตาม

แต่การออกสตาร์ตฤดูกาลที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่คาดคิดว่าจะเป็นเช่นนี้ 8 เกมแรก ชนะแค่ 3 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ไปแล้วถึง 2 เกม (คาบ้านต่อ เลสเตอร์ 2-5, บุกแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2)

นั่นทำให้อันดับของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หล่นไปอยู่ถึงที่ 13 หลังจบเกมที่ 8 ของฤดูกาล (เตะน้อยกว่าทีมอื่น 1 เกม) ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

ผู้คนกำลังพูดถึงความร้อนแรงของ เอฟเวอร์ตัน กับ เลสเตอร์ ที่สลับกันเป็นผู้นำของตารางในช่วงเริ่มต้น ต่อด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เข้ามารับช่วงต่อ ก่อนจะตกถึงมือแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล และกลายเป็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลาต่อมา

UFA369

และด้วยความที่เป็นการขับเคี่ยวกันของสองทีมคู่ปรับตลอดกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ทำให้ใครๆ ต่างลืมชื่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปเลย โดยเฉพาะหลังจบเกมที่เปิดบ้านเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทำให้ทีมของ เป๊ป อยู่แค่อันดับ 9 แม้แข่งน้อยกว่าทีมอื่นอยู่ก็ตาม


village-winery.com