[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง   VIEW : 453    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 15:45:34    ปักหมุดและแบ่งปัน

มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง ตัวนักเตะเตรียมชิ่งต้นสังกัดหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมสะกิด ยูเวนตุส ควรออกล่าตัว สตาร์ เอซี มิลาน กลับมาร่วมทัพ

มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลางซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ตัวนักเตะเตรียมที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมซัมเมอร์ปีหน้า

ป็อกบา มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่า และ เรอัล มาดริด ซึ่งถึงแม้ปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับ ปีศาจแดง ถึงปี 2022 แต่ ไรโอล่า มองว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี คงอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น ถึงแม้เพิ่งทำประตูสุดสวยในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทีมบุกไปพลิกชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา

มันจบลงแล้ว เอเจนต์ลูกหนังคนดังวัย 53 ปี ตอบสั้นๆ กับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี หลังถูกถามถึงเวลาของ ป็อกบา ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พร้อมกันนั้น ไรโอล่า ยังสะกิด ยูเวนตุส ให้ลองหาทางเซ็นสัญญาคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ เอซี มิลาน กลับมาร่วมทัพ ยูเวนตุส ควรจะเซ็นสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นะ เขาจะเป็นคู่หูในแนวรุกที่สมบูรณ์แบบมากๆ สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ทั้งนี้ อิบราอิโมวิช เคยค้าแข้งกับ ยูเว่ ช่วงระหว่างปี 2004-2006 โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 92 นัด ทำไป 26 ประตู ส่วนฤดูกาลนี้กับ มิลาน เจ้าตัวกระทุ้งไปแล้ว 11 ตุง จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 10 นัด แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง เชลซี รู้ทัน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล รีบออกตัว สิงโตน้ำเงินคราม ยังไม่ใช่ทีมเต็งที่จะผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังพวกเขาโชว์ฟอร์มสุดยอดในช่วงที่ผ่านมาก็ตาม

คล็อปป์ ออกโรงกล่าวยกย่องผลงานของ สิงห์บูลส์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับเชิดชูว่าพวกเขาเป็นทีมเต็งที่มีลุ้นแชมป์ลีก เนื่องจากมีขุมกำลังขนาดใหญ่ และมีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีมมากมาย อย่างไรก็ตาม แลมพ์ส ซึ่งนำทีมรั้งอันดับ 3 ในเวลานี้ รีบออกมาลดกระแสความกดดัน โดยบอกว่า เชลซี ยังไม่ถึงเวลาที่จะเบียดแชมป์กับ หงส์แดง หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผมไม่แน่ใจว่าจะมีคนยอมรับเรื่องนี้หรือเปล่า แต่ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งในสายตาของทุกๆ คนและมันก็เหมาะสมแล้วเพราะด้วยฟอร์มการเล่นของพวกเขาในช่วงตลอด 3 หรือ 4 ปีที่ผ่านมา พวกเขาสร้างขุมกำลังขึ้นมาได้อย่างดีเยี่ยม

ufabet

myquickdesigns.com