[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บีร็อดมั่นพาลิเวอร์พูลแชมป์หากมี1แข้งจากชุดปัจจุบัน   VIEW : 788    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 19:19:24    ปักหมุดและแบ่งปัน



    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ซิตี้ แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ในยุคของตน คงจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 มาครอง ถ้าหากตอนนั้นตนมี เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยอดกองหลังชาวดัตช์อยู่ในทีม

    ลิเวอร์พูล เพิ่งได้แชมป์ลีกในซีซั่น 2019-20 จนทำให้พวกเขายุติการร้างแชมป์ลีกเอาไว้ได้ที่ 30 ปี อย่างไรก็ตาม ที่จริงก่อนหน้านั้น "หงส์แดง" ก็เคยมีโอกาสได้แชมป์ลีกอยู่บ้าง อย่างเช่นซีซั่น 2013-14 ที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่พักหนึ่งในช่วงท้ายฤดูกาล แต่สุดท้ายโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงไปเป็นแชมป์ในท้ายที่สุด

    ทั้งนี้ บีบีซี สื่อของเมืองผู้ดีได้ทำสารคดีเกี่ยวกับการที่ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกมาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยพวกเขาสัมภาษณ์ทั้งคนสำคัญของทีมในชุดปัจจุบัน รวมถึงคนที่เคยอยู่กับทีม ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย และเขาก็ย้อนความหลังถึงซีซั่น 2013-14 ว่า "เรามีเกมรุกที่ยอดเยี่ยม มันก็แค่เกมรับของเราขาดความคงเส้นคงวานิดหน่อยเท่านั้น ผมมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมเลยว่าถ้าเรามี เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยืนอยู่ในแผงแบ็กโฟร์ของเราในตอนนั้นแล้วล่ะก็ เราก็คงได้แชมป์ลีกไปแล้ว"

ติดตามข่าว : 
hayesweddingphoto.com