[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปราการหลังชาวเยอรมันเคยเป็นแกนหลักให้ เชลซี ในช่วงสองปีแรก   VIEW : 473    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 15:23:52    ปักหมุดและแบ่งปัน

ปราการหลังชาวเยอรมันเคยเป็นแกนหลักให้ เชลซี ในช่วงสองปีแรกนับัต้งแต่ย้ายมาจาก โรม่า แต่หลังจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด เช้ามากุมบังเ***ยนตั้งแต่ฤดูกาลก่อนนั้นก็ทำให้โอกาสลงเล่นของเขาน้อยลงไปเรื่อยๆจนในซีซั่นนี้กลายเป็นตัวสำรองไปโดยปริยายจากสถิติลงเล่นเพียง 4 เกมในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น อย่างไรก็ดีการมาของ ทูเคิ่ล อาจทำให้ดาวเ

ตะวัย 27 ปีกลับได้มีโอกาสลงสอดแทรกเป็นตัวจริงลงเล่นมากขึ้นกว่าเดิม

คัลลัม ฮัดสัน โอดอย การมาของบรรดาแข้งใหม่ทั้ง ติโม แวร์เนอร์, ไค ฮาแวร์ทซ์ และ ฮาคิม ซิเย็ค ทำให้ปีกชาวอังกฤษมีโอกาสลงเล่นน้อยลงกว่าเดิม อย่างไรก็ตามเมื่อเขาถูกส่งลงเล่นเป็นตัวสำรองนั้นเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจโดยเฉพาะการกระชากลากเลื้อยริมเส้นที่ปั่นป่วนแนวรับคู่แข่งได้เป็นอย่างดี โดยทำไปแล้ว 2 ประตูกับ 1แอสซิสต์ จากการลงเล่น 10 เกมในพรีเมียร์ลีก แบ่งเป็นตัวสำรอง 7 เกม

ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของบรรดาแข้งสตาร์ในตำแหน่งเดียวกันหากยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ ทำให้โอกาสที่ โอดอย จะได้ลงมาวาดลวดลายมากขึ้น

“ผมพยายามอย่างหนักในการซ้อมทุกๆวัน ทุ่มเทแบบ 110% ทั้งยามฝึกหรือแข่งเกม มันไม่สำคัญหรอกว่าโอกาสจะมาถึงเมื่อไหร่ ผมก็เพียงพยายามทำมันต่อไป ทำให้สุดความสามารถและหาทางมีส่วนร่วมกับทีมทั้งพังประตูหรือแอสซิสต์ ก็หวังว่าจากนี้โอกาสจะมามากขึ้น”

“เมื่อบอลอยู่ในการครอบครองก็จะสร้างสรรค์ให้มากสุดเท่าที่ทำได้ ผมชอบมองเกมล่วงหน้า, อ่านการเข้าทำแบบโอเพ่นเพลย์ และเปลี่ยนบอลให้ไว ทั้งชอบเผากองหลังคู่แข่งและสร้างสรรค์โอกาสให้ตัวเองด้วย”

นี่คือบทสัมภาษณ์ของ โอดอย ที่เคยออกมาเปิดใจกับโอกาสลงสนามค่อนข้างจำกัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันแสดงให้เห็นถถึงทัศนคติที่ยอดเยี่ยมของเจ้าตัว 2 กูรูดังเมืองผู้ดี มาร์ค ลอว์เรนสัน และ ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงเกม พรีเมียร์ลีก เชื่อมีทีมใหญ่ที่กำลังลุ้นแชมป์สะดุดแน่
มาร์ค ลอว์เรนสัน นักวิเคราะห์เกมคนดังของ บีบีซี แสดงทรรศนะถึงเกม พรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ โดยเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะเปิดบ้านชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0 ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะทำได้แค่บุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ส่วน แมนฯ ซิตี้ บุกถล่ม เวสต์บรอมวิช 3-0 ได้พักทั้งทีพักดีๆไม่ได้เลย สำหรับ เควิน เดอ บรอยน์ ที่หลังจากลงเล่นต่อเนื่องมายาวนานในที่สุดก็ได้พักแล้วแต่เป็นการพักที่เจ้าตัวไม่เต็มใจสักเท่าไหร่
หลังจากนี้อีกราวๆ 4 สัปดาห์ แดนกลางของ แมนฯซิตี้ จะไม่มีชื่อของ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากเกมที่เจอกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา เดอ บอรยน์ เป็นหมากตัวสำคัญในการทำเกมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ไม่ว่าจะเป็นเกมเล็กหรือเกมใหญ่ จะมีการสลับนักเตะอย่างไร ตัวยืนหนึ่งเดียวก็คือ เดอ บรอยน์ ในค่ำคืนวันที่ 26 มกราคมนี้จะเป็นศึก พรีเมียร์ลีก เกมแรกที่ทัพเรือใบสีฟ้าจะไม่มีตัวของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมคนนี้ โดย แมนฯซิตี้ จะต้องบุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เวลา 03.15 น. วันนี้เรามีไฮไลท์เกมเมื่อฤดูกาล 2017 ที่ตัวของ เดอ บรอยน์ พาทัพเรือใบสีฟ้าปิดอ่าวถล่ม เดอะ แบ๊กกี้ส์ 3-1 ด้วยผลงาน ยิง 1 จ่าย 1 และอีก 1 การหลอกกองหลังเพื่อเปิดพื้นที่ให้เพื่อนร่วมทีมเข้าไปทำประตู ถ้าพร้อมแล้วเชิญรับชมให้หายคิดถึงเพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียมคนนี้ได้เลยUFABET369

mosantimetre.com