[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไม่ได้ยุให้เปลี่ยนใจ!ฟานไดค์ยินดีฟานเดอเบ็คจ่อซบแมนยู   VIEW : 780    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 19:17:46    ปักหมุดและแบ่งปัน



    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมแสดงความยินดีกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ที่กำลังจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริของ "หงส์แดง"

    ฟาน เดอ เบ็ค ถือเป็นกำลังสำคัญของ อาแจ็กซ์ ในช่วงที่ผ่านมา และได้รับคำชมว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ชั้นยอดของทีมชาติฮอลแลนด์ในยุคปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้เขาก็เข้าใกล้กับการได้ไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" เต็มที หลังจากที่ว่ากันว่าเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายกับทีมเป็นที่เรียบร้อย

    ฟาน ไดค์ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนที่ ฮอลแลนด์ จะลงเล่นเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ รอบแบ่งกลุ่ม กับ โปแลนด์ วันศุกร์ที่ 4 กันยายนนี้ว่า "ผมได้พยายามทำให้เขาเปลี่ยนใจ (หมายถึงเปลี่ยนใจไม่ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) รึเปล่าน่ะเหรอ ? ไม่เลย ถ้าเกิดเขาย้ายไปอยู่กับที่นั่นจริงๆ ผมก็ขออวยพรให้ ดอนนี่ ไปได้สวยจากใจจริง ซึ่งตอนนี้มันก็ดูมีโอกาสสูงที่จะเป็นอย่างนั้น"

    "มันเป็นเรื่องเยี่ยมทั้งสำหรับเขา, สำหรับวงการฟุตบอลฮอลแลนด์ และสำหรับทีมชาติฮอลแลนด์ มันจะเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมอีกแห่งสำหรับนักเตะ ออรันเย่ มันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ดอนนี่ รวมถึงเป็นก้าวสำคัญสำหรับเขา เช่นเดียวกับ นาธาน อาเค่ (ที่ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหน้านี้)"

ติตตามข่าว : 
hayagil-lubin.com