[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟนบาร์ซาแอบค้อน “ซาบาเลตา” แนะ “เมสซี” โยกซบแมนฯ ซิตี้  VIEW : 450    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 125
ตอบแล้ว : 22
ระดับ : 9
Exp : 79%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 22:21:18    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

อดีตดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ชี้ ทีมเรือใบสีฟ้าคือตัวเลือกที่เหมาะสมกับ “ลิโอเนล เมสซี” ที่สุด หากตัดสินใจย้ายออกจากบาร์ซาในช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 15 ก.พ.64 ลิโอเนล เมสซี ยังไร้ความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง แม้สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวลือที่เชื่อมโยงกับสองทีมมหาเศรษฐีของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ซึ่งล่าสุด ปาโบล ซาบาเลตา อดีตฟูลแบ็กจากแดนฟ้าขาว เปิดใจผ่าน “เดอะ มิร์เรอร์” ว่า เอติฮัด สเตเดียม ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือที่ที่เหมาะสมกับ เมสซี ที่สุด หากเจ้าตัวต้องการความท้าทายใหม่ๆ นอกถิ่นคัมป์ นู

“ถ้า ลีโอ (เมสซี) ตัดสินใจย้ายออกจากบาร์เซโลนา และต้องการลงเล่นในลีกที่ดีที่สุดของโลก ผมคิดว่าเขาต้องไปสัมผัสกับบรรยากาศในพรีเมียร์ลีกด้วยตัวเอง เพราะนักเตะทุกคนที่ผมรู้จัก มักจะถามเสมอว่าพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างไรบ้าง”

“เขาอยู่ในลาลีกามาหลายปีแล้ว และผมคิดว่ามันเป็นแรงดึงดูดที่น่าสนใจสำหรับเขา หากได้ย้ายมาสัมผัสกับฟุตบอลในอังกฤษ และที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีเงื่อนไขที่เหมาะสมกับเขาเช่นกัน”

“เขาคุ้นเคยกับ เป๊ป เป็นอย่างดี รวมทั้งยังรู้จักกับ เบกิริสไตน์ (ผอ.กีฬา), เฟร์รัน โซเรียโน และ กุน อเกวโร มันอาจจะเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญสำหรับเขา ถ้าต้องออกจากบาร์เซโลนา แต่ถ้านั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ มันก็คงจะเป็นเรื่องดีไม่น้อย หากเขาจะย้ายไปในสโมสรที่มีคนรู้จักอยู่แล้ว และช่วยให้เขาปรับตัวได้ง่าย” ซาบาเลตา กล่าว.