[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชื่อไม่ได้ช่วย ฟอร์ลัน คุมทีมครั้งแรก โดนปลดซะแล้ว   VIEW : 849    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 19:16:08    ปักหมุดและแบ่งปัน



    ดิเอโก้ ฟอร์ลัน เข้าไปเริ่มงานเป็นกุนซือให้กับทีมตั้งแต่ช่วงเดือน ธ.ค. ปี 2019  โดยคุมทัพไปทั้งหมด 11 นัด  ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 4 ในทุกรายการ

    เกมลีกนัดที่ 9  ในศึกลีกสูงสุดของอุรุกวัย วันที่ 31 ส.ค.63 ที่ผ่านมา เปนารอล พลาดท่าพ่ายให้กับ มอนเตวิดิโอ วันเดอร์เลอร์ 0-2 คือเกมสุดท้ายที่ ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ลงทำหน้าที่ในฐานะเฮดโค้ชของสโมสร

    ความพ่ายแพ้เกมดังกล่าวเป็นที่มาให้สโมสรมีคำสั่งปลดอดีตกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยพ้นจากการเป็นกุนซือของทีมทันที โดยทางด้านของ ดิเอโก้  ฟอร์ลัน เข้ามารับงานกุนซือสโมสรเพนาโรล ตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค.62 ทำงานจนถึงวันที่ 31 ธ.ค.63 รวมระยะเวลา 8 เดือนเศษ

    ดิเอโก้ ฟอร์ลัน คือนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากสุดคนหนึ่งของโลกในฐานะผู้เล่น ผ่านการเล่นให้กับสโมสรชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็น อินดิเพนเดนท์ (อาร์เจนติน่า), แมนฯ ยูไนเต็ด(อังกฤษ), แอต.มาดริด(สเปน), บีญาเรอัล (สเปน), อินเตอร์นาซิอองนาล (บราซิล), อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี), เซนเรโซ โอซาก้า (ญี่ปุ่น), เปนารอล (อุรุกวัย), มุมไบ ซิตี้ (อินเดีย) และ คิตฉี (ฮ่องกง)

ติดตามข่าว : 
hackerslots369.com