[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แรง!ซูเนสส์หยันอาร์เซน่อลเป็นแค่ทีมกลางตาราง  VIEW : 456    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 15 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 12:54:55    ปักหมุดและแบ่งปัน



แกรม ซูเนสส์ ระบุ ในสายตาของตนนั้นตอนนี้ อาร์เซน่อล เป็นเพียงทีมระดับกลางตารางคะแนนเท่านั้น พร้อมบอกว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่น่าพอใจเลย

    แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า อาร์เซน่อล เป็นเพียงทีมระดับกลางตารางคะแนนเท่านั้น

    ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะเริ่มขึ้นนั้นหลายคนมองว่า อาร์เซน่อล จะเป็นทีมที่น่ากลัวทีมหนึ่ง หลังจากซีซั่นก่อน มิเกล อาร์เตต้า พาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้ทั้งที่เพิ่งเข้าไปคุมทีมเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 รวมถึงเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในช่วงดวลจุดโทษของเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้ด้วย แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลงานไม่ดีเท่าที่ควร

หลังโดนถามว่าเขาคิดยังไงกับ อาร์เซน่อล นั้น ซูเนสส์ ก็ตอบว่า "ผมก็ไม่มั่นใจว่าจะตอบยังไงดีน่ะนะ เพราะผมไม่ได้สนใจพวกเขามากเท่าไหร่ ผมคิดว่านั่นเป็นการสรุปถึงภาพรวมของพวกเขาได้ชัดเจน"

"ตอนนี้พวกเขาเป็นเพียงทีมระดับกลางตารางเท่านั้น มันดูเหมือนกับว่าพวกเขาไม่ได้ไปไหนเลย นั่นคือคำนิยามที่ผมมีต่อพวกเขาในตอนนี้ และผมก็คิดว่านั่นคงทำให้แฟนบอล อาร์เซน่อล หงุดหงิดกันมากๆ นับตั้งแต่ที่พวกเขาเอากุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทีมน่ะผมก็ไม่เห็นจะมีอะไรที่ดีขึ้นเลย ผมไม่เห็นถึงพัฒนาการที่ชัดเจนอะไรทั้งนั้น มันมีแต่การพูดถึงเรื่องที่ว่าต้องให้เวลาผู้จัดการทีมกันอย่างเดียว"

    "แน่นอนว่าเขามีเครดิตเยอะจากการที่พาทีมได้แชมป์ เอฟเอคัพ แต่สำหรับผมแล้วตอนนี้ อาร์เซน่อล เป็นเหมือนคนที่ตีขาลอยตัวอยู่ที่เดิมในน้ำ พวกเขาดูไม่ได้เดินหน้าไปในทิศทางไหนทั้งนั้น ผมคิดว่าพวกเขาคงจะเป็นทีมระดับกลางตารางจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรจริงๆ จังๆ"

เพิ่มเติม : apdentertainment.com