[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คล็อปป์ชมคาบัคหลังปิดดีลดึงร่วมทัพลิเวอร์พูล  VIEW : 443    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 421
ตอบแล้ว :
ระดับ : 16
Exp : 62%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 23:09:31    ปักหมุดและแบ่งปัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกปากชม โอซาน คาบัค ปราการหลังป้ายแดงว่ามีทั้งฝีเท้าและบุคลิกที่น่าประทับใจ โดยบอกว่า เดวิด ว๊ากเนอร์ เพื่อนซี้ของตนที่เคยคุม ชาลเก้ มักจะพูดชม คาบัค อยู่บ่อยๆ



    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง โอซาน คาบัค กองหลังคนใหม่ของทีมว่าเป็นคนที่มีทั้งพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมและบุคลิกที่ดี หลังจากเพิ่งบรรลุข้อตกลงได้ตัวดาวเตะชาวตุรกีมาจาก ชาลเก้ 04 เมื่อวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
    คาบัค เป็นที่สนใจของหลายทีมดังในทวีปยุโรปมาพักหนึ่งแล้ว และถึงแม้ซีซั่นนี้ ชาลเก้ จะทำผลงานได้น่าผิดหวังจนเป็นอันดับสุดท้ายของศึก บุนเดสลีกา แต่ฟอร์มของแข้งวัย 20 ปีก็ยังถือว่าน่าประทับใจในระดับหนึ่ง
    คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เดฟ (หมายถึง เดวิด ว๊ากเนอร์ เพื่อนสนิทของ คล็อปป์ ที่เคยเป็นกุนซือ ชาลเก้) ชมเขาเยอะมากๆ เขามาเล่นที่ เยอรมนี ตั้งแต่ตอนที่อายุยังน้อย และทุกคนก็เห็นได้ชัดว่าเขามีพรสวรรค์สูงสุดๆ ตอนนี้เขาอายุแค่ 20 ปีเท่านั้น กับ ชาลเก้ น่ะถือเป็นทีมที่ 2 ในเยอรมนีที่เขาเล่นให้ และโชคไม่ดีเท่าไหร่ที่ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่แย่"
    "ผมคิดว่าสำหรับเขาแล้วนี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะทำการย้ายทีม เพราะเขาก็เหมือนกับนักเตะทุกคนในโลกนี้ที่จำเป็นต้องอยู่กับทีมที่มีความมั่นคงเพื่อที่จะส่งผลดีต่อตัวคุณเอง และเราสามารถมอบสิ่งนั้นให้เขาได้"
    "เราเป็นทีมที่มีความมั่นคงในระดับหนึ่ง และคุณก็สามารถเล่นตามตำแหน่งที่คุณชอบได้ มันไม่ใช่ว่าคุณห้ามทำอะไรผิดพลาดเลยถ้าคุณเป็นนักเตะอายุ 20 ปีที่มีฝีเท้าเก่ง เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์สูงมากๆ และเราก็ตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับเขาอย่างใจจดใจจ่อ"
"เดฟ พูดอยู่เสมอว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมได้ในอนาคต เขามีบุคลิกที่เหมาะสม มันน่าประทับใจมากกับการที่เขาไปเล่นในต่างแดน, เล่นในประเทศอื่น และเล่นให้กับทีมอื่นตั้งแต่ตอนที่ยังอายุแค่นั้นทั้งที่จริงๆ แล้วเขาสามารถเล่นให้กับทีมที่เขาต้องการใน ตุรกี ก็ยังได้ สุดท้ายแล้วเขาเลือกที่จะย้ายไปเล่นให้ สตุ๊ตการ์ท ต่อด้วยกับ ชาลเก้ ที่จริงเขาสามารถย้ายไปเล่นให้กับทีมไหนก็ได้ทั้งนั้น แต่เขาอยากค่อยๆ ก้าวไปทีละขั้นตามแบบฉบับที่ดีของวงการฟุตบอล และเราก็เป็นเหมือนขั้นบันไดด้านฟุตบอลที่เหมาะสมสำหรับเขา เขาอยากเรียนรู้การเล่นให้มากขึ้น แต่ที่จริงเขาสามารถทำผลงานที่ดีได้ทันทีเลย"
ติดตามข่าว : lepashmina.com