[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ค่าตัวไม่ธรรมดา! เชฟยูไนเต็ดซิว แรมส์เดล เฝ้าเสา   VIEW : 446    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 10 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 01:25:03    ปักหมุดและแบ่งปัน



"ดาบคู่" เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ปิดดีลกระชากตัวนายประตูเด็กเก่าอย่าง อารอน แรมส์เดล กลับมาจาก บอร์นมัธ เรียบร้อย ด้านตัวนักเตะรับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้กลับมาอยู่กับสโมสรที่เปรียบเสมือนบ้าน 

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูเลือดผู้ดี กลับมาจาก บอร์นมัธ เมื่อวันพุธที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันยาว 4 ปี 

     ถึงแม้ "ดาบคู่" ไม่เปิดเผยเรื่องค่าตัว แต่ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า ค่าตัวของ แรมส์เดล อยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 738 ล้านบาท) โดยถือเป็นการคัมแบ็กสู่ถิ่น บรามอลล์ เลน ของ นายประตูวัย 22 ปี หลังย้ายจากสโมสรไปร่วมก๊วน "เดอะ เชอร์รี่ส์" เมื่อปี 2017

ทั้งนี้ แรมส์เดล จะเข้ามาเป็นนายทวารมือหนึ่ง เชฟฯ ยูไนเต็ด แทน ดีน เฮนเดอร์สัน ที่หมดสัญญายืมตัว และต้องกลับไปร่วมทีมต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยฤดูกาล 2019/20 ที่ผ่านมา เจ้าตัวลงเฝ้าเสาในเกม พรีเมียร์ลีก ให้ บอร์นมัธ 37 นัด 

     "ผมรู้สึกโชคดีมากๆ ที่ได้กลับมาอยู่กับสโมสรที่ผมเรียกว่า บ้าน" แรมส์เดล เปิดใจ "ผมตื่นเต้นและดีใจ แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลยในการย้ายออกจาก บอร์นมัธ แต่ในเมื่อสโมสรติดต่อเข้ามา, แสดงความเชื่อมั่นในตัวคุณ และพร้อมจ่ายเงินขนาดนี้เพื่อคุณ ผมก็พร้อมที่จะตอบแทน ผมยิ้มตลอดเลยนับตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินผ่านประตู"

เพิ่มเติม : 
dovetail-joinery.com