[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
งานงอก!แอต.มาดริดยันมี2รายติดเชื้อโควิด19  VIEW : 445    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 21:40:27    ปักหมุดและแบ่งปัน

แอตเลติโก มาดริด ประกาศมีบุคคลในทีม 2 รายที่มีผลการตรวจเป็นบวกจากการหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ทีมต้องปรับเปลี่ยนแผนการต่างๆ ทันที เนื่องจากพวกเขามีคิวปะทะกับ ไลป์ซิก ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศโปรตุเกส
    แอตเลติโก มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยันว่ามีบุคคลในทีม 2 รายมีผลการตรวจหาเชื้อไวรัส "โควิด-19" ออกมาเป็นบวก ก่อนทัพ "ตราหมี" จะดวลกับ  แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส 

    อีกแค่ 4 วันทีมของกุนซือดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เตรียมปะทะกับ ไลป์ซิก ในการชิงถ้วยใบโตยุโรปที่สนามเป็นกลางบนดินแดนฝอยทอง แต่งานนี้สโมสรจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตารางการฝึกซ้อมหลังจากที่มีบุคคลในทีมถูกตรวจว่าติดเชื้อมรณะ และทำให้ทุกๆ คนต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อเพิ่มเติมทันที

    แถลงการณ์ของแอต. มาดริด ผ่านเว็บไซต์สโมสรระบุว่า "ระหว่างที่ทราบผลการตรวจในวันนี้ ซึ่งปรากฎว่ามีผลออกมาเป็นบวก 2 ราย ทำให้จำเป็นต้องมีการแยกกักตัวพวกเขาเอาไว้ที่บ้าน และเราได้ทำการประสานงานกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของสเปน กับ โปรตุเกส ทันที"

    "นอกจากนี้เรายังได้ปฏิบัติตามระเบียบเมื่อเกิดกรณีแบบนี้ โดยต้องมีการตรวจพีซีอาร์ใหม่สำหรับทีมชุดใหญ่ของเรา และสมาชิกทุกคนที่เดินทางไปลิสบอน รวมทั้งผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับคนที่มีผลตรวจเป็นบวก ด้วยเหตุนี้จึงต้องมีการเปลี่ยนตารางการฝึกซ้อม, รูปแบบในการเดินทาง และที่พักเมื่ออยู่ในเมืองหลวงประเทศโปรตุเกส"

    ทั้งนี้ แอตเลติโก มาดริด ไม่ได้ระบุชื่อบุคคลทั้ง 2 รายที่มีผลตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นบวก หรือไม่ได้บอกด้วยว่าพวกเขาเป็นนักเตะหรือสตาฟฟ์โค้ชประจำทีม

เพิ่มเติม : austinwebwizards.com