[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แอต.มาดริดเผยชื่อสองแข้งชุดใหญ่ที่ติดเชื้อโควิด-19   VIEW : 443    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 21:08:03    ปักหมุดและแบ่งปัน

แอตเลติโก มาดริด ออกมาเปิดเผยรายชื่อบุคคลในทีม 2 รายที่มีผลการตรวจเป็นบวกจากการหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ปรากฏว่าเป็นสองนักเตะจากทีมชุดใหญ่
    แอตเลติโก มาดริดประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการว่า อังเคล กอร์เรอา มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ และ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ฟูลแบ็กชาวโครแอต เป็นสองนักเตะที่ได้รับเชื้อโควิด-19 จากการตรวจหาเชื้อก่อนทัพ "ตราหมี" จะดวลกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส 

    ก่อนหน้านี้ แอต.มาดริด ออกมาประกาศยืนยันว่าได้มีบุคคลในทีม 2 รายที่มีผลการตรวจเป็นบวกจากการหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้สโมสรจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนตารางการฝึกซ้อม และทำให้ทุกๆ คนต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อเพิ่มเติมทันที แต่ไม่ได้เปิดเผยรายชื่อของทั้งสองคนว่าเป็นใคร

    กระทั่งล่าสุดทีม "ตราหมี" ได้ออกแถลงการณ์เพิ่มเติมโดยเปิดเผยว่า อังเคล กอร์เรอา และ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ เป็นสองนักเตะจากทีมชุดใหญ่ที่ได้รับเชื้อดังกล่าว และตอนนี้ถูกกักตัวอยู่ที่บ้านและไม่ได้แสดงอาการใดๆออกมา เช่นเดียวกับครอบครัวของทั้งคู่ก็ได้รับการตรวจหาเชื้อเช่นกันและมีผลออกมาเป็นลบ ขณะที่นักเตะและทีมสต๊าฟฟ์ภายในทีมก็ไม่ได้มีใครติดเชื้อเพิ่มเติม

    สำหรับ แอต.มาดริด มีคิวพบ แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคมนี้

เพิ่มเติม : articlepract.com