[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สตีเวนเจอร์ราร์ดเรียกร้องให้คณะกรรมการเรนเจอร์สผูกมัด   VIEW : 454    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 12:15:03    ปักหมุดและแบ่งปัน

Glen Kamara สตีเวนเจอร์ราร์ดเรียกร้องให้คณะกรรมการเรนเจอร์สผูกมัดอนาคตของกองกลาง ‘อย่างรวดเร็ว’

สตีเวนเจอร์ราร์ดเรียกร้องให้บอร์ดเรนเจอร์สย้าย “โดยเร็ว” เพื่อผูกมัดเกลนคามาร่าด้วยสัญญาที่ปรับปรุง คามาราสร้างความประทับใจอีกครั้งเมื่อเรนเจอร์เอาชนะเลชพอซนาน 2-0 ในยูโรป้าลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเพื่อเข้าถึงรอบน็อคเอาท์ในฐานะผู้ชนะกลุ่ม D นักเตะวัย 25 ปีเซ็นสัญญาสี่ปีครึ่งที่อิบร็อกซ์เมื่อเขาย้ายจากดันดีในเดือนมกราคม 2019 แต่เจอร์ราร์ดกังวลว่าสโมสรอาจกำหนดเป้าหมายไปที่กองกลางฟินแลนด์ในไม่ช้า “ฉันคิดว่าเกลนคามาร่าแสดงให้เห็นอีกครั้งว่าทำไมทุกคนถึงพูดถึงเขาและมีเรื่องวุ่นวายมากมายเกี่ยวกับเขา” เจอร์ราร์ดกล่าว

“ผมคิดว่าเขาโดดเด่นตั้งแต่ต้นจนจบและคำแนะนำของผมที่มีต่อสโมสรคือการย้ายสถานการณ์นั้นไปให้เร็วที่สุด”

เจอร์ราร์ดยังเปิดตัวยูโรป้าลีกเต็มรูปแบบให้กับบองกานีซุงกูและเจ้าหนูนาธานแพตเตอร์สันซึ่งพบว่าเวลาเล่นเกมของเขามี จำกัด ด้วยกัปตันสโมสรและเจมส์ทาแวร์นิเยร์ผู้เล่นชั้นนำแห่งปีของเขา ถามว่าทีมชาติสก็อตแลนด์รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีต้องการนาทีแรกของทีมมากกว่านี้หรือไม่เจอร์ราร์ดกล่าวว่า: “ผมคิดว่ามันได้ผลทั้งสองทางเขาโชคดีที่มี Tav อยู่ที่นี่เพราะเขาไม่มีใครเรียนรู้ได้ดีไปกว่านี้

UFABET369

“ ตอนที่คุณอายุเท่านาธานมันเกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันในการฝึกซ้อมเขาสู้กับ Ryan Kent, Brandon Barker และ Jordan Jones ในชีวิตประจำวันซึ่งมีความเร็วและคุณภาพ

skiinargentina.com