[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Jose Mourinho กล่าวว่าฤดูกาลของท็อตแนมจะรุนแรงขึ้น  VIEW : 468    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 12:00:34    ปักหมุดและแบ่งปัน

Jose Mourinho กล่าวว่าฤดูกาลของท็อตแนมจะรุนแรงขึ้นเท่านั้นหลังจากที่ได้รับความก้าวหน้าในยูโรป้าลีก

โชเซ่มูรินโญ่เตือนฤดูกาลของท็อตแนมจะรุนแรงขึ้นเท่านั้นในตอนนี้พวกเขาผ่านรอบแบ่งกลุ่มยูโรป้าลีกแล้วและยอมรับว่าเขาจะต้องหมุนเวียนทีมของเขาในขณะที่สเปอร์สพยายามคุมตำแหน่งต่อไป ด้านของมูรินโญ่ได้รับตำแหน่งสูงสุดในกลุ่ม J เมื่อคืนวันพฤหัสบดีด้วยชัยชนะ 2-0 เหนือแอนต์เวิร์ปและตอนนี้สามารถนำยูโรป้าลีกกลับสู่ความคิดของพวกเขาได้โดยที่รอบน็อกเอาต์จะไม่เริ่มจนถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์

แต่สเปอร์สซึ่งอยู่ในอันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีกด้วยผลต่างประตูหลัง 11 นัดไม่มีเวลาพักผ่อนและตอนนี้ต้องเผชิญกับการแข่งขันที่หนักหน่วงเจ็ดเกมใน 21 วันรวมถึงการแข่งขันกับลิเวอร์พูลและเลสเตอร์

“ยูโรป้าลีกสิ้นสุดลงในเวลาสองสามเดือนแล้ว แต่ตอนนี้เป็นการสะสมของการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกที่พูดตามตรงแล้วยากกว่าการแข่งขันยูโรป้าลีก” มูรินโญ่กล่าว

“คุณภาพของทีมสูงกว่าในพรีเมียร์ลีกเรายังมี [คาราบาวคัพ] รอบก่อนรองชนะเลิศที่จะเจอกับสโต๊คและสโต๊คก็ทำได้ดีในแชมเปี้ยนชิพ

“ด้วยการแข่งขันมากมายเราจำเป็นต้องโรเตชั่นหรือไม่แน่นอน – เป็นไปไม่ได้ที่ผู้เล่นจะเล่นแมตช์เหล่านี้ทั้งหมดในช่วงเวลาสั้น ๆ

“แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้เล่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆและมีผู้เล่นที่ไม่เหมือนใคร – ทั้งๆที่ทีมเก่งมาก – เราต้องพยายามให้เวลาพวกเขามากกว่านี้เพราะพวกเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้”

UFA369

การแข่งขันที่เข้มข้นของสเปอร์สเริ่มต้นในวันอาทิตย์ที่คริสตัลพาเลซถ่ายทอดสดและมูรินโญ่กล่าวว่าแม้จะไม่มีเวลาเตรียมตัวฝ่ายของเขาจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่เซลเฮิร์สต์พาร์ค หลังจากชัยชนะเหนือแอนต์เวิร์ปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเขากล่าวว่า “พูดตามตรงผมยังไม่ได้ใช้เวลากับคริสตัลพาเลซแม้แต่นาทีเดียว

sixpointbeverages.com