[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดาร์บี้ 1-1 โคเวนทรี กุสตาโวฮาเมอร์ปฏิเสธทีม   VIEW : 454    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 11:55:16    ปักหมุดและแบ่งปัน

ดาร์บี้ 1-1 โคเวนทรี กุสตาโวฮาเมอร์ปฏิเสธทีม

เวย์นรูนีย์รู้สึกหงุดหงิดมากขึ้นเมื่อดาร์บี้ถูกปฏิเสธชัยชนะจากประตูช่วงทดเวลาเจ็บซึ่งทำให้โคเวนทรีจับฉลาก Sky Bet Championship 1-1 ในช่วงปลายปีที่ Pride Park ประตูแรกของโคลินคาซิม – ริชาร์ดส์สำหรับดาร์บี้ดูเหมือนจะทำให้รูนีย์ได้รับชัยชนะในนัดที่สองของเขา

ในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราว แต่กุสตาโวฮาเมอร์ยิงกลับบ้านจากขอบเขตเพื่อให้โคเวนทรีเป็นจุดที่สมควรได้รับ มันทำให้ดาร์บี้ไม่สามารถคว้าแชมป์ในบ้านได้ในฤดูกาลนี้และพวกเขาอยู่อันดับต้น ๆ ของตารางสี่คะแนนที่ปลอดภัย

รูนีย์ – ผู้ยอมรับว่าเขายังคงรอการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตในการบริหารของเขา – ตอบสนองต่อการจับคู่กับวีคอมบ์ในวันเสาร์โดยทำการเปลี่ยนแปลงห้าครั้ง แต่โคเวนทรีที่เข้ามาใกล้ที่สุดในการเป็นผู้นำในช่วงต้น ไทเลอร์วอล์คเกอร์ลงสนามดาร์บี้ในนาทีที่ 11 และซัดลูกครอสที่อันตรายซึ่งคัลลัมโอแฮร์ล้มเหลวในการเชื่อมต่อเมื่อเขามาถึงเสาหลัง การป้องกันของดาร์บี้ถูกสกัดบอลยาวออกไปในอีกเจ็ดนาทีต่อมา แต่ Jordan Shipley ไม่สามารถรับพลังจากส่วนหัวได้มากพอที่จะทำให้ผู้รักษาประตู David Marshall มีปัญหา เป็นเวลา 30 นาทีก่อนที่ดาร์บี้จะสร้างโอกาสโดยคาซิม – ริชาร์ดส์หมุนตัวออกจากกองหลัง แต่เขายิงข้ามเบนวิลสันไปกว้าง ความผิดพลาดของ Matt Clarke สามนาทีต่อมาทำให้ O’Hare เข้ามา แต่เขาสะดุดขณะเดินไปรอบ ๆ Marshall และลูกบอลก็กลิ้งออกไปกว้าง ดาร์บี้กำลังเข้าสู่ตำแหน่งที่คุกคามทางด้านขวาและพวกเขามีโอกาสที่ดีก่อนหยุดพักเมื่อไม้กางเขนต่ำสัมผัสกับ Max Bird แต่การยิงของเขาใกล้เกินไปกับ Wilson ที่หันหลังไปเตะมุม ทั้งสองทีมแสดงเจตจำนงมากมายและมีโอกาสที่จะจบลงในช่วงเริ่มครึ่งหลังโดยดาร์บี้เชื่อว่าพวกเขาควรได้รับการลงโทษ ทอมลอว์เรนซ์บุกเข้าไปในกรอบและลงไปภายใต้การท้าทาย แต่ผู้ตัดสิน Dean Whitestone โบกมือให้เล่น

คาซิม – ริชาร์ดส์มุ่งหน้าไปในอีกหนึ่งนาทีต่อมา แต่โคเวนทรีมีโอกาสที่ดีหลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมงเมื่อโอแฮร์มองส่วนหัวกว้าง ๆ ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของดาร์บี้เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาได้บอลกว้างและเมื่อเจสันไนท์ส่งบอลจากทางขวาลอว์เรนซ์ไม่สามารถยิงประตูได้เมื่อบอลทะลุไปถึงเขา 15 หลา โคเวนทรีมุ่งหน้าได้ดี

แต่การสกัดกั้นที่ไม่ดีในนาทีที่ 80 ทำให้ลอว์เรนซ์ยิงจากขอบเขตโทษ แต่ตรงไปที่วิลสัน เมื่อดูเหมือนว่าดาร์บี้จะผิดหวังอีกครั้งคาซิม – ริชาร์ดส์ก็หยุดชะงักในนาทีที่ 83 เมื่อเขาเบียดส่วนหัวผ่านวิลสันจากการข้ามของนาธานไบรน์ แจ็คสเตรตตันน่าจะจบ แต่ชนคานประตูด้านบนและโคเวนทรีได้เปรียบเมื่อฮาเมอร์เจาะบอลต่ำผ่านมาร์แชลหลังจากที่ลูกครอสเคลียร์ได้เพียงครึ่งเดียวเพื่อแบ่งส่วนของการริบ

รูนีย์รอการตัดสินใจของฝ่ายบริหาร เวย์นรูนีย์แห่งดาร์บี้: “ฉันไม่รู้โดยสุจริต (ว่าฉันจะรับผิดชอบหรือไม่) อย่างที่ฉันเคยบอกไปว่าฉันมั่นใจในงานนี้และบทบาทนี้และแน่นอนฉันชอบที่จะทำงานนี้ถ้าไม่ ฉันจะอยู่ที่นี่ในฐานะผู้เล่น แต่เราได้วางแผนไว้แล้วและหากไม่เป็นเช่นนั้นอย่างน้อยผู้เล่นก็มีความมั่นคงในการรู้แผนในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าและสามารถมีบางอย่างที่ต้องดำเนินการหวังว่า การเป็นเจ้าของใหม่ทำได้เร็วขึ้นก็ยิ่งดีเพราะฉันคิดว่าต้องมีการตัดสินใจ

UFA369

sirreyeh.org