[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พรีเมียร์ลีกเปลี่ยนกฏล้ำหน้า-เคสลูกยิงแบร์นาโด้ไม่มีอีกแล้ว  VIEW : 476    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 11:52:33    ปักหมุดและแบ่งปัน

หลังจากเจอดราม่าอย่างหนัก ล่าสุดสมาคมผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษตัดสินใจเปลี่ยนแปลงกฏการล้ำหน้าใหม่ จากประเด็นลูกยิงของ แบร์นาโด้ ซิลวา

ที่กระซวกใส่ แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา
สมาคมผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (PGMOL) มีมติเปลี่ยนแปลงกฏการล้ำหน้าใหม่ โดยระบุว่าประตูแบบเดียวกับที่ แบร์นาโด้ ซิลวา ทำได้ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา จะไม่มีทางเกิดขึ้นอีกแล้วในอนาคต

จังหวะปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ แบร์นาโด้ ซิลวา ยิงไกลนอกกรอบอย่างสุดสวยให้ แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 79 อย่างไรก็ตามลูกนี้มีประเด็นเกิดขึ้น เนื่องเป็นจังหวะที่ โรดรี้ ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าในตอนแรก ก่อนจะวิ่งลมาแย่งบอลจาก ไทโรน มิงส์ และไหลบอลให้มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสกระชากไปทำประตู

จังหวะดังกล่าวนั้นสร้างความสงสัยให้แฟนบอลหลายคนจนมีการวิจารณ์กันอย่างแพร่หลายว่ามันสมควรเป็นประตูหรือไม่ ซึ่งรวมถึงบรรดาแข้ง “สิงห์ผงาด” ที่วิ่งเข้ามาประท้วง จอห์น มอสส์ ผู้ตัดสิน และ ดีน สมิธ กุนซือใหญ่ที่โวยวายอยู่ข้างสนามจนโดนใบแดงไล่ขึ้นอัฒจันทน์ไป

UFABET369
ตามกฏของพรีเมียร์ลีกนั้นระบุไว้ว่า เมื่อผู้เล่นที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ลงมารับบอลจากคู่แข่งที่มีเจตนาเล่นบอล จะไม่ถูกพิจารณาว่าเป็นการได้เปรียบ ดังนั้นจังหวะดังกล่าว มิงส์ มีเจตนาเล่นบอลจึงทำให้การลงมาแย่งบอลของ โรดรี้ ไม่ถูกจับว่าเป็นล้ำหน้าก่อนจะนำมาซึ่งประตูดังกล่าว

silverwingflightservices.com