[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อายุแค่ 20 ปีเท่านั้น… ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์อนาคตไกลทีมชาติ   VIEW : 430    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 11:41:14    ปักหมุดและแบ่งปัน

อายุแค่ 20 ปีเท่านั้น… ฟิล โฟเด้น มิดฟิลด์อนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ ทำสถิติลงเล่นให้ แมนเชส

เตอร์ ซิตี้ ครบ 100 นัดเรียบร้อย
ฟิล โฟเด้น กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงเล่นให้ต้นสังกัดเป็นนัดที่ 100 หลังได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ “เรือใบสีฟ้า” บุกไปถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 5-0 เมื่อวันอังคารที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 20 ปี ซึ่งเลื่อนชั้นจากทีมระยะเยาวชนของสโมสรเมื่อปี 2017 ก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของ แมนฯ ซิตี้ แบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้ และล่าสุดลงเล่นรวมทุกรายการให้ทีมครบ 100 นัดเรียบร้อย โดยแบ่งเป็นเกม พรีเมียร์ลีก 56 นัด, เอฟเอ คัพ 9 นัด, ลีก คัพ 15 นัด, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 18 นัด และอื่นๆ 2 นัด

นอกจากนี้ โฟเด้น ยังทำประตูรวมทุกรายการภายใต้ยูนิฟอร์ม “เรือใบสีฟ้า” ได้ถึง 24 ลูกอีกด้วย โดยแบ่งเป็นในศึก พรีเมียร์ลีก 10 ลูก, เอฟเอ คัพ 6 ลูก, ลีก คัพ 4 ลูก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 ลูก

หนึ่งในบุคคลสำคัญสำหรับ ทูเคิ่ล ก็คือ โอลาฟ ไมน์กิ้ง ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเจนต์ให้กับเขามาตลอด โดยเขาเป็นคนที่มีความฉลาดเป็นกรดในเรื่องการจัดการสิ่งต่างๆ นอกสนาม ที่ทำให้ นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช ไม่ต้องเปลืองสมองไปคิดให้เสียเวลา

ไมน์กิ้ง มีพรสวรรค์ในเรื่องการจัดการด้านธุรกิจอย่างมาก และเขาก็เป็นตัวแทนให้กับคนดังมากมายทั้งนักแสดง และนักร้องชาวเยอรมัน ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ ทูเคิ่ล ต้องใช้บริการนายหน้ามากประสบการณ์เพื่อนร่วมชาติรายนี้

อย่างไรก็ตาม ไมน์กิ้ง ไม่มีลูกค้าในวงการลูกหนังเลย และด้วยเหตุนี้ทำให้ ทูเคิ่ล ต้องการมากๆ เพราะได้ไม่ต้องเข้าไปวุ่นวายเรื่องฟุตบอลมากจนเกินไป “เอเจนต์ฟุตบอลมีเรื่องผลประโยชน์อื่นๆ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเสมอ ผมก็เลยพยายามเลี่ยงเรื่องพวกนี้ตั้งแต่แรก” การวิเคราะห์วีดิโอฟุตบอลเป็นอีกหนึ่งตำแนห่งที่มีความสำคัญมากๆ สำหรับ ทูเคิ่ล เพราะการวิเคราะห์เกมฟุตบอลผ่านวีดิโอ จะช่วยให้เขาสามารถจัดการฝึกซ้อม, แก้ไข รวมไปถึงการวางแท็กติก เตรียมแนวคิดในการเล่น และการรับมือกับคู่แข่ง

ด้วยเหตุนี้ กุนซือชาวเยอรมัน จึงต้องมี เบนจามิน เวเบอร์ ค่อยทำหน้าที่ดังกล่าว ตั้งแต่สมัยที่เขายังทำงานอยู่กับ ไมนซ์ ซึ่งก็เหมือนกับ มิเชลส์ พวกเขาเคยร่วมหัวจมท้ายกันมานาน และทำงานได้อย่างเข้าขารู้ใจเลยทีเดียว

เวเบอร์ จัดการเปลี่ยนแปลง “เปแอสเชส” อย่างรวดเร็วเมื่อเข้าได้รับการแต่งตั้งให้ทำงานสำคัญนี้ เขาให้คำแนะนำในการติดตั้งกล้องที่กอมป์ เดอ โลจส์ สนามซ้อมของยอดทีมแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เพื่อทำการบันทึกการฝึกซ้อม และจากนั้นจะนำมาวิเคราะห์

คาดว่า เวเบอร์ คงจะทำการสั่งให้มีการติดตั้งกล้องรอบ ค็อบแฮม สนามซ้อมของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ทันที หลังจากที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร และบอร์ดบริหาร ตัดสินใจแต่งตั้ง ทูเคิ่ล เข้ารับการคุม เชลซี อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาUFA369

sharkmaine.com