[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แนวรุกไร้พิษสง! ตัดเกรดแข้งอังกฤษฟอร์มจืดบุกเจ๊าเดนมาร์ก   VIEW : 752    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 14:07:07    ปักหมุดและแบ่งปัน



"สิงโตคำราม" ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอต่อเนื่องมาจากนัดที่แล้ว หลังทำได้แค่บุกเสมอกับ เดนมาร์ก แบบไร้สกอร์ โดยเกมนี้แม้แนวรุกอังกฤษจะมีชื่นชั้นเหนือกว่าเจ้าบ้านค่อนข้างมากแต่พวกเขากลับมีโอกาสยิงตรงกรอบอยู่แค่ครั้งเดียวตลอดทั้งเกม แถมกองกลางยังไม่สามารถครองบอลให้ทีมบุกได้ต่อเนื่องอีก หลังจากนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีการบ้านให้ต้องทำอีกมากมาย เรามาดูคะแนนักเตะอังกฤษในเกมนี้กัน

จอร์แดน พิคฟอร์ด 7

    อาจจะมีเสียงวิจารณ์อยู่บ้างกับการได้เป็นตัวจริงต่อในทีมชาติอังกฤษ แต่เขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามีของ เปิดบอลได้ดีแถมโชว์ซูเปอร์เซฟลูกยิงของ คาสเปอร์ โดลเบิร์ก ด้วย

โจ โกเมซ 6.5

หลังจากทำเสียจุดโทษเกมที่แล้ว โกเมซ มาแก้ตัวได้ในเกมนี้ คัฟเวอร์พื้นที่ได่ดีเวลา เทรนต์ เติมเกมรุก ไม่มีความผิดพลาดให้เห็น

คอเนอร์ เคาดี้ 7

    ประเดิมลงเล่นในทีมชาติชุดใหญ่ มีจ่ายบอลยาวสวยๆบ้างในช้วงต้นเกม ได้ยินเสียงดังกว่าใคร คอยจัดระเบียบแนวรับ ค่อนข้างมีภาวะผู้นำ

เอริก ดายเออร์ 5.5

    ค่อนข้างเล่นเพลย์เซฟ ได้บอลอยู่บ่อยครั้งแต่สร้างเกมรุกจากแดนหลังได้น้อย โดนเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น เล่นงาน

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 6

    ถูกจับมาเล่นเป็นวิงแบ็กซึ่งความจริงน่าจะช่วยให้เขามีอิสระในการเติมเกมรุก แต่ปีกของเดนมาร์กไม่ยอมปล่อยให้เขาครอสบอลง่ายๆ ลูกเปิดยังไม่เข้าเป้าเท่าไหร่นัก

เดแคลน ไรซ์ 5

    เรื่องการตัดเกมยังพอใช้ได้ แต่มักจะเอาตัวรอดในพื้นที่แคบไม่ค่อยได้ จ่ายบอลเล่นง่ายเกินไปเลยไม่ค่อยมีผลกับเกมรุกนัก โดน เอริคเซ่น เลี้ยงหนีไป 2-3 ครั้ง

คาลวิน ฟิลลิปส์ 5

เป็นเกมประเดิมทีมชาติของมิดฟิลด์ลีดส์ที่ฟอร์มค่อนข้างเงียบทีเดียว ทำเสียบอลค่อนอยู่บ่อยครั้ง แม้จะจบครึ่งแรกด้วยการเป็นนักเตะที่แท็กเกิ้ลและตัดบอลมากที่สุด แต่บทบาทในเกมน้อยมากและไม่มีโอกาสสร้างเกมรุกเลย

คีแรน ทริปเปียร์ 5.5

    เป็นอีกหนึ่งเกมที่โดนจับมาเล่นทางฝั่งซ้ายอีกครั้ง และดูจะไม่ค่อยเป็นธรรมชาติเท่าไหร่เลยทำให้เกมรุกฝั่งซ้ายเงียบไปด้วย มีเปิดบอลให้ แฮร์รี่ เคน สวยๆลูกหนึ่งแต่จบไม่ได้

เจดอน ซานโช่ 4

    แม้จะมีสถิติจ่ายบอลแม่นยำ 100% เต็มแต่ความจริงแล้วเขาจ่ายบอลทั้งหมด 19 ครั้งซึ่งน้อยมากๆ เป็นเกมที่เงียบมากสำหรับเขา แทบไม่ได้โชว์พิษสง

แฮร์รี่ เคน 5

    บอลมาถึง เคน น้อย เลยต้องลงมาล้วงบอลต่ำแต่ก็ยังไม่ช่วยอะไรมากนัก ครึ่งหลังหาพื้นที่ได้ดีขึ้นและมีโอกาสโหม่งจนเกือบเป็นประตู รวมถึงยังมีโอกาสยิงท้ายเกมแต่ถูกเคลียร์บนเส้น

ราฮีม สเตอร์ลิง 6

    จังหวะใช้ความเร็วยังดูน่ากลัวแต่เกมนี้สร้างอันตรายไม่ค่อยได้ คู่แข่งดูจับทางได้ง่าย พอ เมสัน เมาน์ท ลงมาเริ่มมีบทบาทเกมมากขึ้น แต่โดยรวมถือว่าต่ำกว่ามาตรฐาน

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

เมสัน เมาท์ 6 (ลงมาแทน เจดอน ซานโช่ น.60)

    ลงมาแล้วเกมรุกของทีมดูดีขึ้นเล็กน้อย 

แจ็ค กรีลิช 6 (ลงมาแทน คาลวิน ฟิลลิปส์ น.76)

    ลงเล่นทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก มีจังหวะวิ่งทำอันตรายแนวรับเดนมาร์กอยู่ครั้งหนึ่งแต่มีเวลาน้อยเกินไป

เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนลส์ - (ลงมาแทน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ น.86)

อีกหนึ่งนักเตะที่เดบิวต์ในทีมชาติ

เพิ่มเติม : dcrhosting.com