[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นิวคาสเซิ่ลส่อแห้ว! "สมอลลิ่ง" มีทีมอยู่ในใจแล้ว   VIEW : 419    
โดย 55

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 36
ตอบแล้ว :
ระดับ : 4
Exp : 86%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 14:11:33    ปักหมุดและแบ่งปัน



"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่อแววหมดหวังในการล่าตัว คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวเลือกแล้วที่จะย้ายซบยักษ์ใหญ่เวที เซเรีย อา เท่านั้น

               คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็กเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้ อาแอส โรม่า สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เท่านั้น ถึงแม้มีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ตามรายงานจาก คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา

              ก่อนหน้านี้สื่ออังกฤษรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมถึง ฟูแล่ม ต้นสังกัดเก่า ต่างมีความสนใจที่จะคว้าตัว สมอลลิ่ง ไปร่วมทีม ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ก็มีข่าวอยากได้ตัวเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ตอนนี้มีสองอดีตแข้ง "ปีศาจแดง" อย่าง โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ อยู่ในทีม 
 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า ปราการหลังร่างยักษ์วัย 30 ปี ต้องการที่จะหวนกลับไปสวมยูนิฟอร์ม "จัลโล่รอสซี่" เท่านั้น และยินดีที่จะรับค่าจ้างน้อยลง เพื่อให้ง่ายต่อการย้ายทีม หลังจากที่ทำผลงานได้ดีระหว่างเล่นให้ โรม่า แบบสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2019/20
  
              เดิมที โรม่า มีความประสงค์ที่จะซื้อขาด สมอลลิ่ง เช่นกัน แต่ไม่สามารถจ่ายเงิน 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) ตามที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องได้ แต่เชื่อว่าพวกเขาน่าจะมีกำลังเงินมากขึ้น หากการเข้าเทคโอเวอร์สโมสรของ "ฟรีดกิ้น กรุ๊ป" กลุ่มทุนจากประเทศสหรัฐอเมริกา เสร็จสมบูรณ์ในสัปดาห์หน้า 

เพิ่มเติม : 
equinesportingart.com