[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บรูว์สเตอร์ลั่นซีซั่นหน้าสู้เต็มที่เพื่อเล่นให้ลิเวอร์พูล   VIEW : 420    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 14:06:19    ปักหมุดและแบ่งปัน



ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล กล่าวด้วยความมั่นใจว่าจะขอสู้เต็มที่เพื่อลงเล่นให้กับต้นสังกัด หลังซีซั่นที่ผ่านมาโดนปล่อยตัวให้ สวอนซี ซิตี้ ยืมตัวไปใช้งาน

ลิเวอร์พูล ทำการเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศออสเตรเลีย โดยเหล่าผู้เล่น และทีมงานสตาฟฟ์ รวมถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมต่างเดินทางมาถึงเมื่อวันเสาร์ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสู้ศึกฤดูกาล 2020/21

   ในรายของ ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าวัย 20 ปีที่ถูกเรียกตัวกลับสู่ทีมอีกครั้ง หลังโดนปล่อยไปให้กับ สวอนซี ยืมตัวไปใช้งาน และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจมีส่วนพา 'หงส์ขาว' คว้าตั๋วเพลย์ออฟ เลื่อนชั้นขึ้นเวทีพรีเมียร์ลีก เปิดใจว่าอยากอยู่กับทีมต่อในฤดูกาลหน้า "แน่นอนล่ะครับว่า ผมอยากอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้า ผมจะต่อสู้เพื่อโอกาสลงเล่น ใครกันที่ไม่อยากเล่นให้กับทีมระดับแชมเปี้ยนส์กันล่ะ?"

 "มันจริงอยู่แล้วว่าคุณไม่ได้อยากออกไปเล่นแบบยืมตัว แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมในสถานการณ์ตอนนั้น ผมต้องมีเกมให้ลงเล่นมากขึ้นซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำ แม้จริงๆ แล้ว ผมอยากจะเล่นให้ ลิเวอร์พูล ผมอยากลงเล่นในตำแหน่งกองหน้า"

    ทั้งนี้ คล็อปป์ ได้พูดไว้ว่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของ บรูว์สเตอร์ ในช่วงปรี-ซีซั่น แต่จะพิจารณาแค่ข้อเสนอยืมตัวเท่านั้นเพื่อให้กองหน้าดาวรุ่งรายนี้พัฒนาตัวเอง

เพิ่มเติม : 
ellisgraphics.net