[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สุดแฮปปี้!โรนัลโด้ภูมิใจซัดประตูแตะหลักร้อยกับฝอยทอง   VIEW : 757    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 13:44:20    ปักหมุดและแบ่งปัน



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดอก สุดแฮปปี้ที่ทำประตูในนามทีมชาติแตะหลัก 100 ลูกได้แล้ว โดยเขายังบอกด้วยว่าไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองแม้แต่นิดเดียว ภายหลังยังมีพวกที่ตามจวกเขาอยู่

    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกสเปิดเผยว่ารู้สึกภูมิใจที่ทำประตูให้ทีมแตะหลักอย่างน้อย 100 ประตูได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ล่าสุดเหมา 2 ประตูจนช่วยให้บ้านเกิดบุกไปชนะ สวีเดน 2-0 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 3 ที่สนาม เฟรนด์ส อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

    ก่อนลงเล่นนัดดังกล่าว โรนัลโด้ ทำประตูให้บ้านเกิดไปแล้ว 99 ลูก และล่าสุดเขาก็ทำประตูลูกที่ 100 กับ โปรตุเกส ได้ในนาทีที่ 45 ของนัดดังกล่าว แถมถึงขั้นทำลูกที่ 101 กับทัพ "ฝอยทอง" ในนาทีที่ 72 ได้ด้วยซ้ำ ส่งผลให้ โรนัลโด้ เป็นนักเตะจากทวีปยุโรปคนแรกที่ทำประตูในระดับทีมชาติได้อย่างน้อย 100 ประตู ซึ่งถ้านับรวมทุกทวีปนั้นเขาเป็นคนที่ 2 ที่ทำอย่างนั้นได้ โดยคนแรกคือ อาลี ดาอี อดีตดาวเตะชาว อิหร่าน ที่เคยทำประตูให้ทีมชาตได้ 109 ลูก

 แข้งวัย 35 ปีกล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ผมภาคภูมิใจมากๆ กับประตูแห่งประวัติศาสตร์ลูกนี้ที่ทำให้กับทีมชาติของเรา! ตอนที่พวกเขาบอกว่าผมสามารถยิงลูกที่ 100 ได้น่ะ ผมก็ตอบไปทันทีว่าแค่นั้นมันไม่พอหรอก และตอนนี้ผมก็ทำ 101 ประตูให้กับ โปรตุเกส แล้ว"

    ทั้งนี้ ตอนให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมนั้น โรนัลโด้ บอกด้วยว่าตนไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองเลย หลังจากที่ผ่านมายังมีคนที่คอยตำหนิเจ้าตัวอยู่ "ผมไม่ได้ตามอ่านการแสดงความเห็นของคนอื่นเลย มันเป็นเพียงความเห็นของคนเหล่านั้นเท่านั้น ผมรู้ดีว่าผมเคยทำผลงานที่ดีในสนามนี้ (โรนัลโด้ เคยทำแฮตทริกได้ที่ เฟรนด์ส อารีน่า) และผมรู้ดีว่าถ้าผมได้ลงเล่นผมก็จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง ผมไม่สนการยั่วยุหรอก สิ่งที่ผมทำมาตลอดอาชีพการเล่นน่ะมันบอกทุกอย่างได้ดี ผมไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรให้ใครดูทั้งนั้น และเมื่อผมต้องพิสูจน์มันแล้วน่ะผมก็จะแสดงมันออกมาในสนาม"

    "ผมดีใจมากๆ ที่ทำสถิตินี้ได้ ประเด็นแรกเลยเป็นเพราะมันช่วยให้ทีมชนะ นั่นคือเป้าหมายของเราทุกคน ส่วนประเด็นที่สองก็คือการที่ผมทำประตูได้ถึงหลัก 100 ลูก ตามด้วย 101 ลูก จาก 2 ประตูที่ผมทำได้ มันทำให้ผมดีใจมากๆ ตอนนี้อนาคตก็ขึ้นอยู่กับพระผู้เป็นเจ้าเท่านั้น ผมรู้สึกดีมากๆ ผมรู้สึกดีที่ได้เล่นร่วมกับเหล่านักเตะอายุน้อยเหล่านี้"

เพิ่มเติม : davidvanhoesen.com