[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลาก่อน!โมนาโกประกาศแยกทาง "ซูบาซิช"  VIEW : 431    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 13:28:26    ปักหมุดและแบ่งปัน



อาแอส โมนาโก คอนเฟิร์ม ดานิเยล ซูบาซิช นายประตูดีกรีรองแชมป์โลก เตรียมอำลาทีมหลังสิ้นเดือนนี้ ขณะที่ประธานสโมสรส่งคำขอบคุณไปยัง ซูบาซิช ที่อยู่รับใช้ทีมมาอย่างยาวนาน 

    อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ดานิเยล ซูบาซิช ผู้รักษาประตูจอมเก๋าชาวโครแอต ที่อยู่รับใช้ทีมมานาน เตรียมอำลาถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ หลังสิ้นเดือนนี้ 

  สัญญาฉบับปัจจุบันของ ซูบาซิช กำลังจะหมดอายุลงในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และล่าสุด โมนาโก คอนเฟิร์มแล้วว่า นายด่านดีกรีรองแชมป์โลกวัย 35 ปี จะไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร 

 "ผมขอแสดงความยินดีกับ ดานิเยล ด้วย สำหรับผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดการเล่นให้กับ อาแอส โมนาโก" ดมิทรี รีโบลอฟเลฟ ประธาน โมนาโก กล่าว "เขามาอยู่ที่นี่ตั้งแต่ตอนที่เรายังอยู่ในระดับ ลีก เดอซ์ และเขาก็ทุ่มเททำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับเรามาตลอดหลายปี เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและมีแคแรคเตอร์ที่แข็งแกร่ง ผมอยากจะขอบคุณเขา สำหรับความจงรักภักดี และสำหรับทุกอย่างที่เขาทำให้กับที่นี่ อาแอส โมนาโก ยินดีต้อนรับ ดานิเยล เสมอ"

ทั้งนี้ ซูบาซิช ลงเล่นให้ โมนาโก ไปทั้งสิ้น 292 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท เมื่อปี 2012 โดยเป็นกำลังสำคัญชุดคว้าแชมป์ ลีก เดอซ์ ฤดูกาล 2012/13 และ แชมป์ ลีก เอิง ฤดูกาล 2016/17 ทว่าฤดูกาล 2019/20 เจ้าตัวได้ลงเฝ้าเสาแค่นัดเดียวเท่านั้น (ลีก เอิง ฤดูกาลนี้ถูกตัดจบไปเป็นที่เรียบร้อย) เพราะตกเป็นมือสองให้กับ แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์ นายทวารเลือดน้ำหอม

เพิ่มเติม : bebezahara.com