[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
French court suspends Ligue 1 team, ignores Lyon petition  VIEW : 421    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 13:19:33    ปักหมุดและแบ่งปัน



ศาลสูงของฝรั่งเศสระงับการตกชั้นของทั้ง อาเมียงส์ และ ตูลูส เรียบร้อย ทำให้ซีซั่นหน้าอาจจะมีทีมลงเล่นใน ลีก เอิง มากถึง 22 ทีม

    ศาลสูงประจำประเทศฝรั่งเศสตัดสินระงับการตกชั้นจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ของทั้ง อาเมียงส์ และ ตูลูส จากกรณีที่ฤดูกาล 2019-20 ของลีกสูงสุดฝรั่งเศสโดนสั่งตัดจบการแข่งขัน

    ลีกฟุตบอลอาชีพฝรั่งเศส (แอลแอฟเป) มีคำตัดสินตัดจบฤดูกาล 2019-20 หลังจากที่รัฐบาลของฝรั่งเศสสั่งห้ามทำการแข่งขันกีฬาใดๆ จนกว่าจะถึงช่วงเดือนกันยายนนี้ เพื่อไม่ให้เชื้อไวรัสโควิด-19 กลับมาระบาดอย่างหนัก โดยที่มีการตัดสินเรื่องต่างๆ ตามค่าเฉลี่ยคะแนนต่อ 1 เกม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแชมป์, โควตาได้เล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปซีซั่นหน้า และทีมตกชั้น

เรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับ 3 ทีม อันประกอบไปด้วย โอลิมปิก ลียง, อาเมียงส์ และ ตูลูส โดยกรณีของ "โอแอล" เป็นเพราะตอนแรกพวกเขากำลังมีลุ้นที่จะได้เล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป ซึ่งมันก็ทำให้ทีมเหล่านั้นเอาเรื่องนี้ไปร้องเรียนกับศาลชั้นต้น แต่ตอนแรกมันโดนศาลบอกปัดไป

    ถึงกระนั้น พวกเขาก็ยังไม่ยอมแพ้จนไปร้องเรียนกับศาลสูง และล่าสุดศาลก็มีคำตัดสินระงับการตกชั้นของทั้ง อาเมียงส์ และ ตูลูส เอาไว้ก่อน ซึ่งเรื่องในครั้งนี้อาจจะทำให้ซีซั่นหน้า ลีก เอิง จะมีทีมลงแข่งขันจากเดิม 20 ทีม เพิ่มเป็น 22 ทีม อย่างไรก็ตาม ในรายของ ลียง นั้น ศาลสูงก็ไม่รับฟังคำร้องอยู่ดี

เพิ่มเติม : 
barbizon-angelus-immo.com