[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คอนเฟิร์ม!บิ๊กเปแอสเชยันคาวานี่,ซิลวาลาทีมหลังจบซีซั่น   VIEW : 405    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 4 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 12:50:13    ปักหมุดและแบ่งปัน



เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยัน เอดินสัน คาวานี่ กับ ติอาโก้ ซิลวา จะไม่ได้รับการต่อสัญญา แต่แจงทั้งคู่จะยังได้อยู่ช่วยทีมจนจบซีซั่น

          เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า เอดินสัน คาวานี่ ยอดกองหน้าชาวอุรุกวัย และ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมชาวบราซิเลียน เตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้ 

          ทั้ง คาวานี่ และ ซิลวา ต่างกำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังสิ้นเดือนนี้ แต่ทั้งสองจะยังคงได้อยู่กับทีมจนกระทั่งสิ้นสุดการแข่งขันฤดูกาลนี้ เนื่องจากสโมสรยังคงอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (เปแอสเช เป็นหนึ่งในสี่ทีมที่ตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเรียบร้อย) ซึ่งมีกำหนดกลับมาฟาดแข้งช่วงเดือนสิงหาคม ส่วน ลีก เอิง ถูกตัดจบซีซั่นเรียบร้อย พร้อมยกแชมป์ให้กับ เปแอสเช 

 "มันเป็นเรื่องจริงที่เรากำลังจะแยกทางกับพวกเขา แต่เรามีความคิดที่จะให้พวกเขาอยู่กับทีมจนกระทั่งถึงเดือนสิงหาคม เพื่อที่พวกเขาจะได้ลงเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก" เลโอนาร์โด้ กล่าวกับ Le Journal du Dimanche

         ทั้งนี้ คาวานี่ ซึ่งย้ายมาจาก นาโปลี เมื่อปี 2013 ปัจจุบันครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ เปแอสเช ที่จำนวน 200 ประตู (จากการลงเล่น 300 นัด) ส่วน ซิลวา ซึ่งย้ายมาจาก เอซี มิลาน ช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ลงเล่นให้ยอดทีมแห่งกรุงปารีส ทั้งสิ้น 310 นัด ทำได้ 17 ประตู

เพิ่มเติม : 
badhaven.com