[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ให้กำลังใจน้อง!1แข้งอังกฤษรุ่นพี่ส่งข้อความหา2คู่หูฉาว   VIEW : 796    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 735
ตอบแล้ว :
ระดับ : 21
Exp : 100%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 14 เดือน กันยายน พ.ศ.2563 เวลา 13:41:28    ปักหมุดและแบ่งปัน



หลังจากที่ ฟิล โฟเด้น กับ เมสัน กรีนวู้ด ตกเป็นข่าวฉาวจากการละเมิดกฎการกักตัวด้วยการพาสาวเข้าโรงแรม ล่าสุด แฮร์รี่ เคน ก็เปิดเผยว่าตนได้ส่งข้อความไปให้กำลังใจทั้งคู่แล้ว โดยเชื่อว่าพวกเขาได้รับบทเรียนที่ดีจนจะไม่ก่อเหตุการณ์แบบนี้อีก

 แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าตนส่งข้อความไปให้กำลังใจ ฟิล โฟเด้น กับ เมสัน กรีนวู้ด 2 กองหน้าดาวรุ่ง หลังจากทั้งคู่ตกเป็นข่าวฉาวจากการที่แอบพาสาวชาวไอซ์แลนด์เข้าโรงแรมซึ่งเป็นการฝ่าฝืนมาตรการกักตัว

    การกระทำของ โฟเด้น กับ กรีนวู้ด รุนแรงจนถึงขั้นทำให้ทั้งคู่โดนลงโทษด้วยการถูกส่งตัวกลับประเทศอังกฤษทันที ทำให้ทั้งคู่อดลงเล่นในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 2 ที่ อังกฤษ ออกไปเสมอกับ เดนมาร์ก 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยลือกันว่าพวกเขาจะอดลงเล่นให้บ้านเกิดถึง 3 เกมในเดือนตุลาคมนี้ด้วย ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ก็โดนสื่อกับแฟนบอลบางส่วนตำหนิอย่างหนักเช่นกัน

เคน เผยว่า "ผมส่งข้อความไปหาทั้งคู่ ผมคิดว่ามันเป็นการกระทำที่สำคัญมากๆ ตอนนี้พวกเขาอาจจะต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว และการทนรับฟังคำตำหนิมันไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณตกเป็นเป้าสายตาของทั้งสื่อและแฟนๆ"

"เราอยู่ในสถานการณ์ที่ผมไม่อยากปล่อยให้พวกเขารู้สึกโดดเดี่ยว ผมรู้ดีว่ามันมีอีก 2 คนที่ส่งข้อความหาพวกเขาเหมือนกันเพื่อทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะไม่เป็นอะไร พวกเขารู้ดีว่าทำพลาดไปแล้ว และพวกเขาก็จะเรียนรู้จากมัน พวกเขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มอายุน้อยที่กำลังเจอกับโลกขนาดใหญ่ ผมรู้และมั่นใจว่าพวกเขาจะไม่ก่อเรื่องแบบนั้นอีก"

เพิ่มเติม : daringinteractive.com