[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดเผยว่าตัวเองได้รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของ  VIEW : 417    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 23:15:26    ปักหมุดและแบ่งปัน

โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดเผยว่าตัวเองได้รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนพฤศจิกายน โดยเขาให้เครดิตทีมงานทุกชีวิตที่ทำให้ทีมมีผลงานที่ยอดเยี่ยม
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยว่าตัวเองได้รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งที่ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ พรีเมียร์ลีก ยังไม่ประกาศถึงเรื่องนั้นด้วยซ้ำ
มูรินโญ่ มีชื่อเข้าชิงรางวัลดังกล่าวร่วมกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี และ เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยในเดือนรองสุดท้ายของปี 2020 นั้น มูรินโญ่ พาทีมลงเล่นในลีกไป 4 นัด พร้อมกับมีสถิติชนะ 3 เกมกับเสมอ 1 หน พร้อมทั้งทำได้ 5 ประตู และเสียเพียงลูกเดียว
ทั้งนี้ ปกติแล้วกุนซือที่ได้รับรางวัลก็จะต้องให้สัมภาษณ์เพื่อให้ พรีเมียร์ลีก เอาไปใช้ต่อ แต่ล่าสุด มูรินโญ่ โพสต์คลิประหว่างให้สัมภาษณ์ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังก่อนที่ พรีเมียร์ลีก จะประกาศผู้ชนะรางวัลอย่างเป็นทางการ โดยเขาให้เครดิตกับทีมงานทุกคนที่ทำให้ทีมมีผลงานที่ยอดเยี่ยม
อันดับแรกเลย ผมขอพูดก่อนว่าจริงอยู่ว่ารางวัลนี้ชื่อว่า -ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือน- แต่สำหรับผมแล้วมันควรเป็นชื่อ -ทีมยอดเยี่ยมประจำเดือน- หรือ -ทีมสตาฟฟ์ยอดเยี่ยมประจำเดือน- มากกว่า เพราะคนที่ทำให้เกิดผลงานที่ดีทั้งหมดนี้คือนักเตะ และสตาฟฟ์ที่อยู่กับผม ไม่ว่าจะเป็นเหล่าโค้ชหรือผู้ช่วยของผม รวมถึงนักวิทยาศาสตร์การกีฬา และเหล่าคนที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ในตอนนี้ อย่างพวกนักวิเคราะห์และคนอีกหลายคนที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมสตาฟฟ์ชุดนี้
ดังนั้นก็ต้องบอกว่าใช่ ขอบคุณสำหรับรางวัลนี้ แต่นี่ไม่ใช่รางวัล -ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือน- แต่เป็นรางวัล -ทีมสตาฟฟ์ยอดเยี่ยมประจำเดือน- หรือ -ทีมยอดเยี่ยมประจำเดือน- กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ ต้องยกให้! บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซิวแข้งยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก เดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังระเบิดฟอร์มให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมสร้างสถิติได้ 3 เดือนใน 1 ปีคนแรกนับตั้งแต่ แฮร์รี่ เคน ทำไว้เมื่อ 3 ปีก่อน
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนพฤศจิกายน จากการประกาศผลโหวตอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา
ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ทำไป 4 ประตูในลีกเมื่อเดือนที่แล้ว (2 ประตูเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1, 1 ประตูเกมชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 และปิดท้ายยิง 1 ลูกเกมพลิกแซงชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2) รวมทั้งยังทำอีก 1 แอสซิสต์ด้วย