[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ “ปีศาจแดง”  VIEW : 416    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 23:11:47    ปักหมุดและแบ่งปัน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ ปีศาจแดง มีพัฒนาการที่น่าประทับใจจนถึงขั้นเชื่อว่าทีมมีลุ้นได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในอนาคต พร้อมบอกว่า ปอล ป็อกบา ยังมุ่งมั่นกับการช่วยทีมเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่าโดยรวมแล้วทีมของตนกำลังพัฒนาไปในทางที่ดีจนถึงขั้นมีโอกาสที่จะได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคต
แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งตกรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากแพ้ 2 นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม แต่ในลีกพวกเขากำลังทำได้ดีหลังจากชนะมา 4 นัดติดต่อกันจนทำให้มี 19 แต้มจากการลงเล่น 10 นัด ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 5 แต้ม โดยที่ทีมของ โซลชา ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 นัด
โซลชา เผยก่อนนำทีมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ว่า เมื่ออยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณก็ควรจะตั้งเป้าคว้าแชมป์มาครองให้ได้อยู่เสมอ แน่นอน ช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมามันมีเพียง 2 ทีมที่เล่นได้โดดเด่นกว่าทีมอื่น
(หมายถึง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้) แต่ระหว่างฤดูกาลการแข่งขัน หรือตั้งแต่ที่เข้าสู่ปีนี้น่ะ ผมก็มีความเชื่อว่าทีมชุดนี้กำลังพัฒนาไปในทางที่ดี และเราสามารถมีลุ้นแชมป์ได้
แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ผมไม่คิดว่ามันจะมีทีมไหนที่เล่นได้ดีจนถึงขั้นได้แชมป์ไปครองแบบทิ้งห่างทีมอื่นๆ ในทุกนัดที่นำทีมลงเล่นน่ะผมก็อยากที่จะชนะให้ได้ ดังนั้นนั่นคงจะเป็นคำตอบสำหรับคำถามของคุณ ถ้าคุณชนะได้ทุกนัดคุณก็จะได้แชมป์ไปครองอยู่แล้ว
กุนซือชาวนอร์เวย์เสริมว่า ปอล ป็อกบา ยังมีความกระหายที่จะเล่นให้ทีม และยังซ้อมแบบมุ่งมั่นเต็มที่ หลังจากที่ผ่านมากระแสข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของ ป็อกบา รุนแรงสุดๆ ผมคิดว่าผมบอกไปตั้งแต่ระหว่างสัปดาห์นี้แล้วนะว่านี่คือเกมที่เล่นกันเป็นทีม และ ปอล ก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ เขามุ่งมั่นกับการช่วยทีมมากๆ ในตอนที่เขาทำงานกับทีม เขามีความกระหายที่จะลงเล่นและอยากลงสนาม ลิเวอร์พูล ชนะทีมน้องใหม่ได้ทั้ง 18 นัดหลังสุด ซึ่งเป็นสถิติที่ดีที่สุดรองจาก เชลซี ที่เคยทำไว้ 27 นัดช่วงระหว่างเดือนตุลาคม ปี 2002 ถึงเดือนพฤศจิกายน ปี 2006
นับตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาล 2017/18 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำประตูไปแล้ว 82 นัดจากการลงสนาม 118 นัดในเกมลีก เหนือกว่าผู้เล่นคนไหนๆ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเพิ่งทำประตูได้แค่ลูกเดียวเท่านั้นในการมาเยือนทีมในกรุงลอนดอน 12 นัด ซึ่งประตูเดียวที่เกิดขึ้นคือการยิงใส่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
อาร์เซน่อล-เบิร์นลี่ย์ อย่างไรก็ตามที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กลับทำผลงานย่ำแย่ด้วยการชนะแค่นัดเดียว แถมนัดที่ชนะนั้นเป็นเกมเฉือน เวสต์บรอมวิช แบบหืดจับ 1-0 ด้วย ที่สำคัญคือพวกเขาแพ้มากถึง 3 นัดจากเกมเยือนทั้งหมด 5 นัด และทีมของโซลชายิงประตูเกมเหย้าเพียงแค่ 3 ลูกเท่านั้น