[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แมนฯ ซิตี้ 3-0 มาร์กเซย เซร์คิโออเกวโร่ทำประตูคืนจาก  VIEW : 409    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 3 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 23:06:21    ปักหมุดและแบ่งปัน

แมนฯ ซิตี้ 3-0 มาร์กเซย เซร์คิโออเกวโร่ทำประตูคืนจากอาการบาดเจ็บขณะที่ด้านข้างของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าจบรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก
Sergio Aguero กลับมาจากอาการบาดเจ็บโดยทำประตูได้ในขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ปัดรอบแบ่งกลุ่มแชมเปียนส์ลีกด้วยการชนะมาร์กเซย 3-0 ที่สนามกีฬาเอทิฮัด 32 ปีที่ฟื้นตัวจากการผ่าตัดหัวเข่าในฤดูกาลนี้และประสบความพ่ายแพ้ต่อโอลิมเปียกอสเมื่อสองสัปดาห์ก่อนโผล่กลับบ้านจากระยะใกล้ (77) หลังจากเข้ามาในครึ่งหลังแทนเพียงครั้งที่ห้าของเขา แคมเปญ ก่อนหน้านี้ในช่วงครึ่งปีเฟอร์รานตอร์เรสเปิดการทำประตูด้วยประตูแชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่ 4 ของฤดูกาล
เมื่อเขาเลื่อนกลับบ้านจากการจ่ายบอลผ่านริยาดมาห์เรซ (48) ที่เสียประตูขณะที่ซิตี้ซึ่งได้รับการการันตีตำแหน่งสูงสุดในกลุ่ม C เรียบร้อยแล้ว ครึ่งแรกแสดงอยู่ข้างหลังพวกเขา ราฮีมสเตอร์ลิงตัวสำรองอีกคนในครึ่งหลังจากนั้นปัดชัยชนะด้วยการจบระยะใกล้ด้วยตัวเขาเอง (90) หลังจากที่ตอร์เรสข้ามต่ำเข้ามาในเส้นทางของเขาจากอัลวาโรกอนซาเลซกองหลังมาร์กเซย ชัยชนะดังกล่าวเป็นการเตรียมความพร้อมอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ในวันเสาร์โดยเป๊ปกวาร์ดิโอล่าสามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้เก้าครั้งจากฝั่งที่เผชิญหน้ากับฟูแล่มในเกมสุดท้ายของซิตี้ส่งเกมแชมเปียนส์ลีกให้กับแซคสเตฟเฟนผู้รักษาประตูสำรองในขณะที่พวกเขาชนะห้าครั้งจากหกกลุ่ม เกม.
UFA369
เมืองได้รับชัยชนะอีกครั้งอย่างไร ฝ่ายที่เปลี่ยนแปลงไปมากของซิตี้ครองความครอบครองตั้งแต่เริ่มแรกและน่าจะเป็นผู้นำในนาทีที่แปดเมื่อเฟอร์นันดินโญ่บังคับให้มีการหมุนเวียนในดินแดนมาร์กเซยและเบอร์นาร์โดซิลวาเล่นในมาห์เรซ ชาวแอลจีเรียยืนกรานตัวเองอย่างต่อเนื่องโดยมีเพียงสตีฟแมนดาดาเท่านั้นที่จะเอาชนะได้ แต่ผู้รักษาประตูของมาร์กเซยก็เซฟได้ดีโดยปิดกั้นความพยายามด้วยเท้าซ้ายด้วยเท้าซ้าย เมืองยังคงตรึงมาร์กเซยกลับมาและเข้าใกล้อีกครั้งในอีกเพียงสี่นาทีต่อมาเมื่ออิลเคย์กุนโดกันฟรีคิกที่ชั่วร้ายจากบาร์โดย Aymeric Laporte ดูเหมือนจะเป็นเพียงเรื่องของเวลาจนกว่าเจ้าภาพจะก้าวไปสู่จุดนั้น แต่ในไม่ช้ามาร์กเซยก็เริ่มดีขึ้นโดยบังคับให้โอกาสของพวกเขาเอง Valere Germain เปลี่ยนส่วนหัวฟรีให้กว้างอย่างสิ้นเปลืองจากการข้ามดิมิทรีปาเยต์ที่ยอดเยี่ยมและจากนั้นปาเยต์ก็มีประตูนำที่ยอดเยี่ยมตัดออกจากการล้ำหน้าหลังจากที่ฟิลโฟเดนเสียการครอบครองในช่วงครึ่งปี กวาร์ดิโอลาถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลงในเวลานั้นโดยจอห์นสโตนส์เข้ามาแทนที่เอริคการ์เซียที่ได้รับบาดเจ็บและทีมชาติอังกฤษได้ทำการแทรกแซงที่สำคัญหลังจากนั้นไม่นานเมื่อเขาเบี่ยงเบนฟลอเรียนธาวินข้ามไปเตะมุมจากกรอบหกหลาของซิตี้ มาร์กเซยมองว่ามีแนวโน้มที่จะทำประตูได้มากกว่าเมื่อเข้าใกล้ครึ่งเวลาโดย Steffen ทำการหยุดอย่างชาญฉลาดจาก Pape Gueye หลังจากกองกลางมาร์กเซยข้ามหน้าอกของเขาและยิงเข้าประตูจากมุมเฉียบพลัน แต่ซิตี้ดีขึ้นทันทีหลังจากเริ่มต้นใหม่



sos-diagnostiqueur.com