[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันนี้ โฟกัสหลักหนีไม่พ้นเกม  VIEW : 407    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 21:40:33    ปักหมุดและแบ่งปัน

ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนวันนี้ โฟกัสหลักหนีไม่พ้นเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ที่ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง

และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนเกมสุดมันส์ ทางเว็บไซต์ whoscored.com ก็ได้มีการจัดทีม 11 นักเตะชุดผสมระหว่างผู้เล่นของทั้งสองฝั่ง โดยวัดดูจากผลงานในลีกฤดูกาลปัจจุบันเป็นหลัก ซึ่งมีผู้เล่นจากทางฝั่งสีฟ้าติดทีมถึง 7 รายเลยทีเดียว ส่วนหน้าตาของทีมชุดนี้จะออกมาเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูกันเลย (ระบบ 4-3-3)

– ผู้รักษาประตู : เอแดร์ซอน (แมนฯ ซิตี้, เรตติ้ง 6.36)
นายประตูเลือดแซมบ้าของ “”เรือใบสีฟ้า”” ถูกเลือกติดทีมเหนือ ดาบิด เด เคอา ของฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด (เรตติ้ง 6.19) เพราะมีผลงานโดยรวมที่เหนือกว่า ซึ่งในบรรดาผู้รักษาประตูทั้งหมดใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ (นับเฉพาะคนที่ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ) มีเพียงแค่ แม็ทธิว ไรอัน นายด่าน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน (เรตติ้ง 6.11) เพียงคนเดียวที่มีเรตติ้งต่ำกว่า เด เคอา

– แบ็กขวา : อารอน วาน-บิสซาก้า (แมนฯ ยูไนเต็ด, เรตติ้ง 6.94) ตำแหน่งนี้ถือว่าเชือดเฉือนเลยทีเดียว เพราะ วาน-บิสซาก้า มีเรตติ้งดีกว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ ของ “”เรือใบสีฟ้า”” (เรตติ้ง 6.81) เพียงเล็กน้อย ซึ่งนั่นก็คงเป็นเพราะสถิติการเล่นเกมรับอันโดดเด่นของ ดาวเตะ “”ปีศาจแดง”” วัย 23 ปี

– เซนเตอร์แบ็ก : รูเบน ดิอาส (แมนฯ ซิตี้, เรตติ้ง 6.75) ปราการหลังตัวกลางฝั่งขวาตกเป็นของ ดิอาส ที่ทำผลงานได้ดีมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน แต่ก็มีเรตติ้งสูงกว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด (เรตติ้ง 6.65) แบบหวุดหวิด

– เซนเตอร์แบ็ก : แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (แมนฯ ยูไนเต็ด, เรตติ้ง 6.87) อย่างไรก็ตาม ปราการหลังตัวกลางทางซ้ายเป็นของฝั่งสีแดงอย่าง แม็กไกวร์ ที่มีเรตติ้งเหนือกว่าผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กทุกคนระหว่างสองทีม (นับเฉพาะนักเตะที่ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ)

– แบ็กซ้าย : ชูเอา กันเซโล่ (แมนฯ ซิตี้, เรตติ้ง 7.35) ทางฝั่งซ้าย กันเซโล่ มาแบบไร้คู่แข่ง และถือเป็นผู้เล่นที่มีเรตติ้งสูงสุดอันดับห้าในบรรดานักเตะทั้งสองฝั่ง – มิดฟิลด์ตัวรับ : โรดรี้ (แมนฯ ซิตี้, เรตติ้ง 6.91)

โรดรี้ จองในตำแหน่งกลางรับ เพราะมีเรตติ้งเหนือกว่าผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนในบทบาทเดียวกัน (สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ 6.84, เนมานย่า มาติช 6.69, เฟร็ด 6.65, รวมถึง ปอล ป็อกบา 6.55)

– มิดฟิลด์ตัวรุก : เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯ ซิตี้, เรตติ้ง 7.56) เดอ บรอยน์ มีชื่อติดทีมอย่างไม่ต้องสงสัย จากผลงานอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ที่กดไปแล้ว 2 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 9 นัด

– มิดฟิลด์ตัวรุก : บรูโน่ แฟร์นันด์ส (แมนฯ ยูไนเต็ด, เรตติ้ง 7.65) ด้วยผลงานทำ 7 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 10 นัด ไม่มีทางที่ บรูโน่ จะหลุดโผ เช่นเดียวกับ เดอ บรอยน์ และถือเป็นผู้เล่นที่มีเรตติ้งสูงสุดระหว่างสองทีมด้วย

– ปีกขวา : ริยาด มาห์เรซ (แมนฯ ซิตี้, เรตติ้ง 7.48) ตัวรุกทางฝั่งขวา เรียกได้ว่า มาห์เรซ กินขาดทุกราย โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวกดไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 8 นัด แถมช่วงปลายเดือนที่แล้วก็โชว์ฟอร์มเด็ดกดแฮตทริกในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านยำ เบิร์นลี่ย์ 5-0

ufabet

zorobetgiris.com