[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปรบมือให้เลย! เควิน เดอ บรอยน์ ยกย่อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส  VIEW : 390    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 21:37:54    ปักหมุดและแบ่งปัน

ปรบมือให้เลย! เควิน เดอ บรอยน์ ยกย่อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ชี้เป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมสุดๆ พร้อมเตือน เรือใบสีฟ้า ต้องระวัง เพราะเชื่อ ปีศาจแดง จะมุ่งมั่นเป็นพิเศษเพื่อแก้ตัวร่วง แชมเปี้ยนส์ ลีก

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า รู้สึกสนุกกับการได้ดูลีลาการเล่นที่สุดยอดของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงทำศึกดาร์บี้แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ คืนวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ (00.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเบลเยียม ปฎิเสธที่จะเปรียบเทียบตัวเองกับแข้งโปรตุกีส หรือนักเตะคนอื่นๆ ในโลกฟุตบอล โดยพูดถึง บรูโน่ ผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเข้ามาและช่วยให้ ยูไนเต็ด มีโมเมนตัมที่แตกต่างไปจากเดิม หลังจากที่พวกเขามีปัญหาเมื่อปีที่แล้ว

ผมรู้ว่า พวกเขามีบางเกมที่ดีกับการเอาชนะทีมที่ดีได้ แต่เมื่อปีที่แล้วพวกเขายังขาดความคงเส้นคงวา อย่างไรก็ตาม ในปีนี้พวกเขาพัฒนาขึ้นมาก และ แฟร์นันด์ส ก็เป็นเหตุผลสำคัญสำหรับสิ่งนั้น เขาเป็นคนที่ทำให้ฟุตบอลดูสนุก คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล เกมเยือน ฟูแล่ม โดย หงส์แดง คงจะได้ อลีสซง เบ็คเกอร์ กลับมาเฝ้าเสา แต่ไร้ ดิโอโก้ โชต้า ที่เจ็บหัวเข่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมต้องนำทัพ หงส์แดง บุกไปเยือน ฟูแล่ม ถึงถิ่น คราเวน ค็อตเทจ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

เกมนี้ ลิเวอร์พูล จะขาดนักเตะหลายทั้ง ดิโอโก้ โชต้า, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เจมส์ มิลเนอร์ และ เซอร์ดาน ชากีรี่ รวมไปถึงพวกที่เจ็บก่อนหน้าอย่าง โจ โกเมซ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แต่ยังดีที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ น่าจะกลับมาลงสนามได้

คาดว่า นัดนี้ คล็อปป์ จะยึดระบบ 4-3-3 ดวลกับทัพ เจ้าสัวน้อย โดยแนวรับมี อลีสซง เฝ้าเสา ขณะที่แบ็กโฟร์ใช้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์
ยืนแบ็กขวา และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ประจำการฝั่งซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์เป็น ฟาบินโญ่ กับ โฌแอล มาติป

ด้าน 3 กองกลางให้ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ยืนต่ำอยู่หลัง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์อนาคตไกลที่ทำผลงานได้ดีในช่วงที่รุ่นพี่บาด
เจ็บไปหลายราย

ขณะที่ 3 แนวรุกเมื่อไม่มี โชต้า ก็จะเป็นหน้าที่ของสามประสาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ตามเดิม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 10 กับ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 12 ของตาราง

ครึ่งแรกทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสีโอกาสลุ้นประตูของทั้งสองทีมยังไม่มีจังหวะจะแจ้ง จน นาที 32 วิลล่า เกือบจะได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ แจ็ค กรีลิช ทุ่มไกลจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ เอซรี่ คอนซ่า ได้ขึ้นโขกเน้นๆบอลเฉี่ยวเสาแรกออกไปนิดเดียว

ufabet

zgrouprealtors.com