[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
wkk3.ac.th
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
Caoimhin Kelleher, Rhys Williams, มีอาการอย่างไรใน   VIEW : 405    
โดย 8357

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 572
ตอบแล้ว :
ระดับ : 19
Exp : 39%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 เวลา 21:35:01    ปักหมุดและแบ่งปัน

เยาวชนลิเวอร์พูลกับมิดทิลแลนด์ Caoimhin Kelleher, Rhys Williams, มีอาการอย่างไรใน Champions League

อายุเฉลี่ยของ XI เริ่มต้นของลิเวอร์พูลกับมิดทิลแลนด์คือ 24 ปี 26 วันในวันพุธ มันเป็นผู้เล่นตัวจริงที่อายุน้อยที่สุดในแชมเปี้ยนส์ลีก เจอร์เก้นคล็อปป์มีตำแหน่งสูงสุดในกลุ่มและคุณสมบัติในการเข้ารอบน็อคเอาต์แล้วเจ้านายของเจอร์เก้นคล็อปป์จึงมีความหรูหราในการพักผ่อนประจำของเขาและมอบโอกาสให้กับดาวรุ่งบางคน การเสมอ 1-1กลายเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้เล่นที่เกี่ยวข้องและที่นี่เราประเมินว่าหน้าใหม่บางคนมีอาการอย่างไร …

Caoimhin Kelleher เคลเลเฮอร์ผู้รักษาประตูวัย 22 ปีของลิเวอร์พูลเคยเข้าไปเล่นในคลีนชีตติดต่อกันกับอาแจ็กซ์และหมาป่า ครั้งนี้ไม่มีการปิด – แต่ยังคงมีช่วงเวลาที่ให้กำลังใจ การสกัดบอลจากเส้นประตูจากฟาบินโญ่มีความสำคัญในช่วง 32 นาทีและเคลเลเฮอร์เซฟได้ดีที่เสาใกล้ก่อนครึ่งเวลาขณะที่มิดจิลแลนด์มีความมั่นใจมากขึ้น นั่นเป็นการเซฟครั้งเดียวของเขาในการเปิด 45 นาที แต่เจ้าภาพกดดันหลังจากพักเบรก เคลเลเฮอร์เป็นคนที่ยอมให้จุดโทษและกระทบกับ Anders Dreyer หลังจากที่เขาบุกเข้าประตู ผู้รักษาประตูอายุน้อยมีตัวเลือกเพียงเล็กน้อยในความเป็นจริงและหลบหนีไปได้ด้วยการจองภายใต้กฎเสี่ยงภัยสองครั้ง – แต่เขาไม่สามารถป้องกันจุดเตะที่น่าประทับใจของ Alexander Scholz ได้ Kelleher ยังคงเฉียบคมแม้จะมีความปราชัยผลักดันส่วนหัวของ Erik Sviatchenko ออกไปอย่างแน่นหนาก่อนที่จะชกด้วยอำนาจเพื่อบรรเทาความเครียดขณะที่ Midtjylland มองหาผู้ชนะในช่วงท้าย

UFABET369

ริสวิลเลียมส์ วิลเลียมส์กลายเป็นเซ็นเตอร์แบ็คของคล็อปป์ไปแชมเปี้ยนส์ลีก – นี่เป็นการปรากฏตัวครั้งที่ 6 ของเขาในการแข่งขัน – แต่กองหลังดาวรุ่งแสดงให้เห็นเมื่อวันพุธว่าความสำคัญของการมีรูปร่างที่มีประสบการณ์อยู่เคียงข้างเขานั้นไม่สามารถมองข้ามไปได้ นักเตะวัย 19 ปีเกิดขึ้นหลังจาก 30 นาทีกับฝ่ายตรงข้ามนี้เมื่อปลายเดือนตุลาคมเมื่อฟาบินโญ่ได้รับบาดเจ็บ แต่เล่นเคียงข้างเขาในคืนวันพุธในช่วงครึ่งแรกเมื่อทั้งคู่เก็บมิดทิลแลนด์ไม่ได้ อย่างไรก็ตามคล็อปป์เข้ามาแทนที่ฟาบินโญ่ด้วยบิลลี่คูเมติโอตัวแรกในช่วงพักเบรกและมีความรู้สึกกังวลอย่างชัดเจนในแนวรับของลิเวอร์พูลโดยมีเซ็นเตอร์แบ็คสองคนเล่นต่อหน้าเคลเลเฮอร์ผู้รักษาประตูอายุน้อย ในขณะที่วิลเลียมส์ชนะการต่อสู้ทางกายภาพกับ Sory Kaba ในครึ่งแรกกองหน้าของเจ้าภาพมีความสุขมากขึ้นหลังจากหยุดพักและในที่สุดวิลเลียมส์ก็เล่นเป็น Dreyer อยู่ข้างในเป็นผู้นำในการลงโทษของมิดทิลแลนด์

xitclassifieds.com